మీకు ఇంట్లో “చికాకు కలిగించే” కేబుల్ టీవీ కనెక్షన్ ఉండి, దాన్ని ఎప్పుడు ‘కట్’ చేయగలమో అని ఆలోచిస్తుంటే…
20+ OTT ప్లాట్ఫారమ్లు మరియు 300+ కంటే ఎక్కువ లైవ్ టీవీ ఛానెల్లకు యాక్సెస్ DoorPlay యాప్ కింద అందుబాటులో ఉంది. దీని అర్థం ప్రతి స్ట్రీమింగ్ సర్వీస్ లేదా ఛానెల్ను విడివిడిగా నమోదు చేసుకోవడానికి లేదా సబ్స్క్రైబ్ చేసుకోవడానికి బదులుగా, వినియోగదారులు నెలకు రూ. 140 చెల్లించి DoorPlay సేవలో చేరవచ్చు.
DoorPlay యాప్ సబ్స్క్రిప్షన్ ధర వివరాలు: భారతదేశంలోiDoorPlay యాప్ సబ్స్క్రిప్షన్ మూడు నెలల సైకిల్లో అందుబాటులో ఉంది. అంటే మీరు ప్రతి మూడు నెలలకు రూ. 399 చెల్లించాలి. మీరు దీన్ని మూడుగా విభజించినట్లయితే, అంటే ఒక నెలవారీ రుసుము, ఇది మీరు ప్రతి నెలా రూ. 133 చెల్లించడంతో సమానం.
ఈ యాప్ స్మార్ట్ఫోన్లలో ప్రత్యేకంగా అందుబాటులో ఉంది. iOS వినియోగదారులు Apple యాప్ స్టోర్ ద్వారా యాప్ను డౌన్లోడ్ చేసుకుని ఇన్స్టాల్ చేసుకోవచ్చు మరియు Android వినియోగదారులు Google Play స్టోర్ ద్వారా యాప్ను డౌన్లోడ్ చేసుకుని ఇన్స్టాల్ చేసుకోవచ్చు.
Doorplay యాప్కు సబ్స్క్రిప్షన్ ప్రముఖ ఇ-కామర్స్ వెబ్సైట్ Flipkart ద్వారా అందుబాటులో ఉంది. దీని కింద, ప్రతి ఒక్కరికీ ప్రత్యేకమైన కూపన్ కోడ్ లభిస్తుంది. మీరు మీ స్మార్ట్ఫోన్లో డోర్ప్లే యాప్ను ఇన్స్టాల్ చేసుకుని, మీ వ్యక్తిగత మొబైల్ నంబర్తో నమోదు చేసుకున్నప్పుడు మీకు అందించబడే ప్రత్యేకమైన కూపన్ కోడ్ మీకు అవసరం.
ముందుగా చెప్పినట్లుగా, ఎయిర్టెల్ ఎక్స్స్ట్రీమ్ ప్లే, జియోటీవీ మరియు టాటా ప్లే బింజ్తో సహా మొత్తం 20కి పైగా OTT ప్లాట్ఫారమ్లు టోర్ ప్లే యాప్ కింద విలీనం చేయబడ్డాయి. వినియోగదారులు 300కి పైగా లైవ్ టీవీ ఛానెల్లను కూడా చూడవచ్చు.
Doorplay సార్వత్రిక శోధన ఫీచర్ను కలిగి ఉంది. ఇది కంటెంట్ను కనుగొనడాన్ని సులభతరం చేస్తుందని చెప్పబడింది. ఈ ఫీచర్ ద్వారా, వినియోగదారులు ఒకే స్థలం నుండి బహుళ ప్లాట్ఫారమ్లలో కంటెంట్ కోసం శోధించవచ్చు. డోర్ ప్లే యాప్లోని ట్రెండింగ్ & రాబోయే విభాగాలు వినియోగదారులకు తాజా మరియు అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన కంటెంట్ గురించి తెలియజేస్తాయని చెప్పబడింది.
మరింత వ్యక్తిగతీకరించిన అనుభవం కోసం, DoorPlay యాప్ స్మార్ట్ ఫిల్టర్లను కూడా కలిగి ఉంది. ఇది ఆనందం, జ్ఞాపకాలు, సాహసం మరియు మరిన్నింటి ఆధారంగా కంటెంట్ను కనుగొనడంలో మీకు సహాయపడుతుంది. ఈ మూడ్-ఆధారిత ఫిల్టర్లతో, DoorPlay యాప్ వినియోగదారుల ఇష్టపడే మూడ్లకు సరిపోయే కంటెంట్ను సిఫార్సు చేయగలదు. వినియోగదారులు వారి ప్రాధాన్యతలను మరింత ఖచ్చితంగా వ్యక్తీకరించడానికి వారికి ఇష్టమైన శైలి లేదా వారికి ఇష్టమైన నటుల ఆధారంగా కంటెంట్ను ఫిల్టర్ చేయవచ్చు.