ప్రస్తుతం, సెబీ (Securities and Exchange Board of India) ఒక కొత్త ప్యాకేజీ ప్రోడక్ట్ పై చర్చలు ప్రారంభించింది. దీని ద్వారా, మ్యూచువల్ ఫండ్ పథకాలను టర్మ్ ఇన్సూరెన్స్ తో కలిపి ఒక కొత్త ఉత్పత్తిని మార్కెట్ లోకి తీసుకురానున్నారు.
ఈ ప్యాకేజీ ద్వారా, ఇన్సూరెన్స్ మరియు మ్యూచువల్ ఫండ్ ని కలిపి ఇన్వెస్టర్లు పెరిగిన రాబడిని పొందగలుగుతారు.
- ULIPs – గతంలో ఉండే బండిల్ ఉత్పత్తులు:
- ULIPs (Unit Linked Insurance Plans) లాంటి పాత ఉత్పత్తులు ఇన్సూరెన్స్ తో పాటు స్టాక్ మార్కెట్ పెట్టుబడిని కూడా ఇస్తాయి.
- కానీ ఈ ప్లాన్లలో అదనపు చార్జీలు ఉన్నాయి: ప్రీమియం అలొకేషన్, ఫండ్ మేనేజ్మెంట్, పాలసీ అడ్మినిస్ట్రేషన్, మార్టాలిటీ మరియు సరెండర్ చార్జీలు.
- దీంతో, చాలామంది ఇన్వెస్టర్లు ఫైన్ లేదా సరెండర్ చేసినప్పుడు పెద్ద మొత్తం చెల్లించడం వలన ఈ ప్లాన్లను ఆపేసారు.
2. కొత్త ప్యాకేజీ పై చర్చలు:
- ఈ కొత్త ప్యాకేజీ మ్యూచువల్ ఫండ్ పథకాలను టర్మ్ ఇన్సూరెన్స్ తో కలిపి ఆస్తి మేనేజ్మెంట్ కంపెనీలు (AMC) ద్వారా అందించాలనుకుంటున్నారు.
- ప్రధాన ఉద్దేశం: ఇది ఫైనాన్షియల్ ఇన్క్లూషన్ (Financial Inclusion) ను పెంచడం మరియు గ్రామీణ ప్రాంతాలలో మ్యూచువల్ ఫండ్స్ ను చేరవేయడం.
3. Underwriting సమస్యలు:
- ఈ ఉత్పత్తి కోసం ఇన్సూరెన్స్ కంపెనీలు అండర్రైటింగ్ను పూర్తి చేసుకుంటాయి. దాంతో మ్యూచువల్ ఫండ్ ఇండస్ట్రీలో ఎక్స్పెన్స్ రేషియో పెరిగే అవకాశం ఉంది.
- ఇన్సూరెన్స్ ఏజెంట్స్ ఎక్కువ ఫీజులు చార్జ్ చేస్తారు (20-30%) మరియూ మ్యూచువల్ ఫండ్ డిస్ట్రిబ్యూటర్లు 0.1-0.2% చార్జ్ చేస్తారు. ఈ సమ్మిళిత ఉత్పత్తి మరింత ఖరీదైనది కావచ్చు.
4. మ్యూచువల్ ఫండ్ & ఇన్సూరెన్స్ యొక్క వ్యత్యాసాలు:
- ఇన్సూరెన్స్ యొక్క లక్ష్యం రిస్క్ ప్రొటెక్షన్ అయితే, మ్యూచువల్ ఫండ్స్ యొక్క లక్ష్యం రాబడులు పొందడం.
- ఇన్వెస్టర్లు ఈ ప్యాకేజీ ని ఇష్టపడకపోవచ్చు, ఎందుకంటే ఈ ఉత్పత్తి ముప్పై 15-20 సంవత్సరాలు పాటు కొనసాగుతుంది.
5. ఇన్వెస్టర్లకు ప్రయోజనం?:
- వ్యక్తిగత ఆర్థిక నిపుణులు ఈ బండిల్ ప్రోడక్ట్ ను సమర్థించడం లేదు. వారూ అభిప్రాయపడుతున్నట్టు, మ్యూచువల్ ఫండ్ మరియు ఇన్సూరెన్స్ వేర్వేరు పనులు చేస్తాయి, అందుకే వాటిని విడిగా ఉంచడమే మంచిది.
ఈ ఉత్పత్తి చిన్న ఇన్వెస్టర్లకు ఒక అవకాషాన్ని ఇస్తుందని భావిస్తున్నారు, కానీ అది పరిమితమైన స్థాయిలో మాత్రమే.