భారతదేశంలోని అతిపెద్ద ప్రైవేట్ సంస్థ రిలయన్స్ ఇండస్ట్రీస్ అంతర్జాతీయ మార్కెట్పై దృష్టి సారించింది. మంగళవారం కంపెనీ FMCG విభాగం రిలయన్స్ కన్స్యూమర్ ప్రొడక్ట్స్ లిమిటెడ్ (RCPL) తన కూల్ డ్రింక్ బ్రాండ్ కాంపాను UAE మార్కెట్లో ప్రారంభించింది. ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద F&B సోర్సింగ్ ఈవెంట్ అయిన గల్ఫుడ్ 30వ ఎడిషన్లో ఇది ప్రారంభించబడింది. దీనితో రిలయన్స్ యునైటెడ్ అరబ్ ఎమిరేట్స్ (UAE)లో తొలి అడుగు వేసింది. 2022లో కాంపా కోలాను కొనుగోలు చేసిన రిలయన్స్ 2023లో అధికారికంగా భారత మార్కెట్లో ఉత్పత్తులను ప్రారంభించింది. 50 సంవత్సరాల చరిత్ర కలిగిన కాంపా కోలాను 1970లో ప్యూర్ డ్రింక్స్ గ్రూప్ తీసుకువచ్చింది. ఆ సమయంలో కోకా-కోలా మార్కెట్ చేసిన ప్యూర్ డ్రింక్స్, దాని స్వంత బ్రాండ్ను కలిగి ఉండాలనే లక్ష్యంతో కాంపా కోలాను ప్రారంభించింది.
తరువాత దీనిని సాఫ్ట్ డ్రింక్స్ తయారీదారు సోస్యో కొనుగోలు చేసింది. దీనిలో RCPL 50 శాతం వాటాను కొనుగోలు చేసింది. రిలయన్స్ రెండేళ్ల క్రితం దీనిని రీబ్రాండ్ చేసి కొత్త రూపంలోకి తీసుకువచ్చింది. ఇప్పుడు UAE మార్కెట్లో ప్రారంభించడంతో కాంపా కోలా అంతర్జాతీయ మార్కెట్లోకి ప్రవేశించింది. రిలయన్స్ అగ్థియా గ్రూప్తో భాగస్వామ్యం ద్వారా UAEలో కాంపా కోలాను విక్రయిస్తుంది.