మీ కారు old tires అరిగిపోయినప్పుడు, మీరు తప్పనిసరిగా కొత్త టైర్లను ఇన్స్టాల్ చేయాలి. కానీ మీరు ఎప్పుడైనా new tire పైభాగంలో చిన్న రబ్బరు స్పైక్లను గమనించారా?
మీరు దుకాణంలో new tire పై ఇలాంటి స్పైక్లను చూసారు. new tires rubber లోని ఈ spikesలను spikes లు, టైర్ నిబ్లు, గేట్ మార్కులు లేదా నిప్పర్స్ అని కూడా అంటారు. అయితే నిజమైన టైర్లపై వాటి పనితీరు ఏమిటో మరియు అవి ఎందుకు తయారు చేయబడతాయో తెలుసుకుందాం.
వాస్తవానికి, టైర్పై rubber spikes తయారీ సమయంలో స్వయంచాలకంగా తయారు చేయబడతాయి. టైర్ తయారు చేసేందుకు.. లిక్విడ్ రబ్బరును టైర్ అచ్చులో పోస్తారు. గాలి పీడనం రబ్బరును అన్ని మూలలకు పూర్తిగా వ్యాప్తి చేయడానికి ఉపయోగించబడుతుంది. వేడి మరియు గాలిని ఉపయోగించడం వల్ల రబ్బరు మరియు అచ్చు మధ్య గాలి బుడగలు ఏర్పడతాయి, ఇది టైర్ నాణ్యతను దిగజార్చుతుంది. అటువంటి పరిస్థితిలో గాలి ఒత్తిడి ద్వారా బలవంతంగా బయటకు వస్తుంది.
గాలి పీడనం కారణంగా, రబ్బరు మధ్య గాలి చిన్న రంధ్రాల ద్వారా తప్పించుకోవడం ప్రారంభమవుతుంది. ఈ ప్రక్రియలో కొంత మొత్తంలో రబ్బరు కూడా ఈ రంధ్రాల నుండి బయటకు వస్తుంది, ఇది చల్లబడి ముల్లులాంటి ఆకారాన్ని తీసుకుంటుంది. టైర్ను అచ్చు నుండి తీసివేసిన తర్వాత కూడా, ఈ చిన్న రబ్బరు ప్రాంగ్లు టైర్కు జోడించబడి ఉంటాయి. కంపెనీ వాటిని తొలగించదు. టైర్ కొత్తది, ఉపయోగించనిది అని ఇది చూపిస్తుంది.
Can it be removed?
original tire మీద వీటి అవసరం ఉండదు కాబట్టి వాటిని తీసేస్తే ఎలాంటి నష్టం ఉండదు. ఈ ఫోర్కులు వాహనం యొక్క పనితీరును ప్రభావితం చేయవు. డ్రైవింగ్ చేసిన కొన్ని రోజుల తర్వాత, ఈ ఫోర్కులు అరిగిపోయి వాటంతట అవే విరిగిపోతాయి.