OYO Room : పెళ్లికాని జంటలకు భారీ షాక్ ఇచ్చిన ఓయో.. ఇక పై రూం బుక్ చేసుకోవాలంటే రూల్స్ ఇవే

హాస్పిటాలిటీ పరిశ్రమలో కొత్త స్టార్టప్ అయిన ఓయో షాకింగ్ ప్రకటన చేసింది. కంపెనీ తన చెక్-ఇన్ నిబంధనలను మార్చింది. దీన్ని అమలు చేయాలని దాని అనుబంధ హోటళ్లను కోరింది. కొత్త నిబంధనల ప్రకారం, పెళ్లికాని జంటలు ఇకపై గదులు బుక్ చేసుకోలేరు. హోటల్ బుకింగ్ సంస్థ ఓయో తన భాగస్వామి హోటల్‌ల చెక్-ఇన్ నిబంధనలను సవరించింది, పెళ్లికాని జంటలు ఇకపై చెక్-ఇన్ చేయలేరు మరియు ఉత్తరప్రదేశ్‌లోని మీరట్‌లో ఈ నిబంధన వర్తిస్తుందని పేర్కొంటూ కొత్త మార్గదర్శకాలను ప్రవేశపెట్టింది.

WhatsApp Channel Join Now
Telegram Channel Join Now

చెక్-ఇన్ సమయంలో అన్ని జంటల నుండి వారి సంబంధానికి చెల్లుబాటు అయ్యే రుజువును అడగమని కంపెనీ తన భాగస్వామి హోటల్‌లను కోరింది, వారు వివాహం చేసుకుంటే వివాహ ధృవీకరణ పత్రం వంటివి. Oyo భాగస్వామి హోటల్‌ల ఆన్‌లైన్ బుకింగ్‌లకు కూడా ఈ నిబంధనలు వర్తిస్తాయి. అయితే, తమ సామాజిక పరిస్థితులు, అవసరాలకు అనుగుణంగా నిర్ణయాలు తీసుకునే హక్కును కూడా ఓయో హోటళ్లకు కల్పించింది. అంటే కంపెనీ భాగస్వామ్య హోటల్‌లు తమ స్వంత నిబంధనలను అమలు చేయగలవు.

ప్రస్తుతం మీరట్‌లోని ఓయో హోటళ్లకు ఈ నిబంధన వర్తిస్తుంది. అయితే, నివేదిక ప్రకారం, అక్కడ నుండి సరైన అభిప్రాయాన్ని పొందినట్లయితే, ఇతర నగరాల్లో కూడా ఈ నియమాన్ని అమలు చేయడానికి కంపెనీ పరిశీలిస్తుంది. పెళ్లికాని జంటలకు హోటళ్లు ఇవ్వొద్దని మీరట్‌ ప్రజలు కోరినట్లు ఓయో తెలిపింది. దీంతో పాటు దేశవ్యాప్తంగా పలు పిటిషన్లు కూడా దాఖలయ్యాయి.

కుటుంబాలు, విద్యార్థులు, వ్యాపారాలు, మతపరమైన ప్రయాణికులు మరియు ఒంటరి ప్రయాణీకులకు సురక్షితమైన అనుభవాలను అందించే బ్రాండ్‌గా పాత అవగాహనలను మార్చుకుని, తమను తాము మెరుగుపరుచుకోవడం లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నట్లు ట్రావెల్ బుకింగ్ కంపెనీ ఓయో తెలిపింది. హోటళ్లలో ఎక్కువసేపు ఉండేలా ప్రోత్సహించడం మరియు రిపీట్ బుకింగ్‌లను ప్రోత్సహించడమే తమ లక్ష్యమని కంపెనీ తెలిపింది. ఇటీవల, ట్రావెల్ పీడియా 2024 నివేదిక విడుదలైంది. ఓయో హోటళ్ల బుకింగ్‌కు సంబంధించిన సమాచారాన్ని అందులో పేర్కొంది. ఓయో ద్వారా పెళ్లికాని జంటలు ఎక్కువ గదులు బుక్ చేసుకున్నారని, వారిలో తెలంగాణ యువత ఓయో సేవలను ఎక్కువగా వినియోగించుకున్నారని నివేదిక పేర్కొంది. దీని తర్వాత దేశంలోని పలు మెట్రో నగరాల పేర్లను కూడా చేర్చారు. ఇలాంటి పరిస్థితుల్లో ఓయో తీసుకున్న ఈ నిర్ణయం తన వ్యాపారంపై ఎంతవరకు ప్రభావం చూపుతుందో చూడాలి.