మీరు పొరపాటున ఒక నెంబర్ కి డబ్బులు UPI ద్వారా పంపబోయి ఇంకొక నెంబర్ కి పంపేసారా? దిగులు పడకండి.. ఈ కింది చెప్పిన పద్దతి ద్వారా మీ డబ్బులు తిరిగి మీ అకౌంట్ లోకి వచ్చేస్తాయి.. దానికోసం ఏం చెయ్యాలో తెలుసుకుందాం ..
మొదటి గా యాప్ నుంచి పంపిన డబ్బు వివరాలను స్క్రీన్ షాట్ తీయడం మంచిది. మీరు చెల్లింపు చేసిన యాప్ యొక్క కస్టమర్ కేర్ను సంప్రదించండి మరియు వారికి తెలియజేయండి. ప్రతి యాప్ వినియోగదారు సమస్యలను పరిష్కరించడానికి ప్రత్యేక వ్యవస్థను నిర్వహిస్తుంది.మీరు సాక్ష్యాలను చూపించిన తర్వాత వారు వాపసు ప్రక్రియ గురించి మీకు తెలియజేస్తారు. మీరు UPI యాప్ కస్టమర్ సర్వీస్ నుండి సహాయం పొందకపోతే, మీరు నేరుగా NPCI పోర్టల్లో ఫిర్యాదు చేయవచ్చు. అధికారిక NPCI వెబ్సైట్కి వెళ్లి, ఎడమవైపు ఉన్న UPI విభాగంలో వివాద పరిష్కార విధానం ఎంపికను ఎంచుకోండి. ఆ తర్వాత, కనిపించే ఫిర్యాదు విభాగంలో, మీ లావాదేవీల వివరాలను నమోదు చేయండి మరియు ఫిర్యాదు అంగీకరించబడుతుంది. వారు మీ డబ్బును తిరిగి పొందడానికి మీకు సహాయం చేస్తారు.
మీరు లావాదేవీ గురించి మీ బ్యాంకుకు తెలియజేయవచ్చు మరియు సహాయం పొందవచ్చు. మీరు బ్యాంక్ అడిగిన అన్ని వివరాలు మరియు పత్రాలను అందించిన తర్వాత, రీఫండ్ కోసం ఛార్జ్బ్యాక్ ప్రక్రియ ప్రారంభించబడుతుంది. వారు వ్యక్తిని సంప్రదించి డబ్బును వాపసు చేసేందుకు ప్రయత్నిస్తారు. మీరు పొరపాటున డబ్బు పంపిన వ్యక్తిని సంప్రదించి వారికి తెలియజేయాలి. చెల్లింపు వివరాలను చూపించి, డబ్బును తిరిగి ఇవ్వమని వారిని అడగండి. వారు డబ్బును తిరిగి ఇవ్వడానికి నిరాకరిస్తే, మీరు చట్టపరమైన ఫిర్యాదు చేయవచ్చు. పై పద్ధతుల ద్వారా మీరు సమస్యను పరిష్కరించకపోతే, మీరు నేరుగా ఫిర్యాదును కూడా దాఖలు చేయవచ్చు. ఆర్బీఐ తీసుకొచ్చిన కొత్త నిబంధనల ప్రకారం పొరపాటున వేరొకరికి డబ్బు పంపితే 48 గంటల్లో ఆ మొత్తాన్ని తిరిగి పొందవచ్చు. అయితే, లావాదేవీలో పాల్గొన్న ఇద్దరు వ్యక్తులు వేర్వేరు బ్యాంకులను కలిగి ఉంటే, ఈ ప్రక్రియలో కొంత జాప్యం జరుగుతుంది.