ఎల్ఐసి (లైఫ్ ఇన్సూరెన్స్ కార్పొరేషన్ ఆఫ్ ఇండియా) తన పాలసీదారులకు సజావుగా డిజిటల్ సేవలను అందించడానికి వన్ మ్యాన్ ఆఫీస్ ఆన్లైన్ సేవలను ప్రారంభించిందని ఎల్ఐసి సిఇఒ సిద్ధార్థ మహంతి సోమవారం ఒక పత్రికా ప్రకటనలో తెలిపారు. 2047 నాటికి అందరికీ బీమా లక్ష్యాన్ని సాధించడంలో ఓఎంఓ ప్రారంభం ఉపయోగకరంగా ఉంటుందని ఆయన అన్నారు. ఓఎంఓ మొబైల్ ఫోన్ల ద్వారా అందుబాటులో ఉంటుందని ఆయన అన్నారు. ఇది పాలసీదారులను ప్రతి విషయంలోనూ నిజంగా స్వావలంబన చేస్తుందని ఆయన అన్నారు. ఆనంద (ఆత్మ నిర్భర్ ఏజెంట్స్ న్యూ బిజినెస్ డిజిటల్ అప్లికేషన్) ప్లాట్ఫామ్ ద్వారా ఆన్బోర్డింగ్ కస్టమర్లకు ఈ సేవలను అందించనున్నట్లు ఆయన చెప్పారు. ప్రీమియం కాలిక్యులేటర్, బెనిఫిట్ ఇలస్ట్రేషన్, ఈ-నాచ్ రిజిస్ట్రేషన్, చిరునామా మార్పు, ఆన్లైన్ లోన్ అభ్యర్థన, పునరుద్ధరణ ప్రీమియం చెల్లింపులు మరియు క్లెయిమ్ సంబంధిత విషయాలపై ఇందులో ఫీచర్లు ఉంటాయని ఆయన అన్నారు.
LIC: LIC వన్ మ్యాన్ ఆఫీస్ సేవలు ఆవిష్కరణ

18
Feb