Health Insurance: ఒక్క చిట్కా తప్పితే లక్షలు పోతాయి… బీమా తీసేముందు ఈ ప్రశ్నలను అడగకపోతే బాధలో పడాల్సిందే…

ఆరోగ్య బీమా కొనడం కేవలం ఆర్థిక నిర్ణయం మాత్రమే కాదు, మీకు మరియు మీ కుటుంబానికి ఆరోగ్య సంరక్షణ విషయం. ఈ 6 ముఖ్యమైన ప్రశ్నలను అడగడం ద్వారా మరియు వాటి వివరాలను అర్థం చేసుకోవడం ద్వారా, మీరు తెలివైన నిర్ణయం తీసుకోవచ్చు. అత్యవసర సమయాల్లో మీకు పూర్తి మనశ్శాంతిని అందించే విధానాన్ని ఎంచుకోవడానికి ఇది మీకు సహాయపడుతుంది.

WhatsApp Channel Join Now
Telegram Channel Join Now

 

కాలక్రమేణా, ఆరోగ్య బీమా మరియు ప్రాముఖ్యత రెండూ వేగంగా పెరుగుతున్నాయి. ఇది ప్రమాదం లేదా అనారోగ్యం సంభవించినప్పుడు ఊహించని ఖర్చుల నుండి మమ్మల్ని రక్షిస్తుంది మరియు సంపాదించిన పొదుపును కూడా ఉంచుతుంది. కానీ, ఆరోగ్య బీమాను కొనుగోలు చేసేటప్పుడు కొన్ని విషయాలను గుర్తుంచుకోవడం చాలా ముఖ్యం, తద్వారా మీ అవసరాలను తీర్చడానికి ఉత్తమమైన పాలసీని ఎంచుకోవచ్చు. భవిష్యత్తులో ఏవైనా చింతలను కొనసాగించడానికి మరియు మీ ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడానికి ఆరోగ్య బీమాను కొనుగోలు చేసేటప్పుడు మీరు బీమా ఏజెంట్ లేదా సంస్థను అడగవలసిన కొన్ని ముఖ్యమైన ప్రశ్నలను ఇప్పుడు తెలుసుకోండి.

Related Posts

 

మొదటి మరియు అతి ముఖ్యమైన ప్రశ్న ఏమిటంటే, మీ విధానంలో ఏ వ్యాధులు ఉన్నాయి. మీకు ఓకే చేయడానికి, దానిలో చేర్చబడిన అన్ని వ్యాధులు మరియు షరతులను మీరు పూర్తిగా అర్థం చేసుకున్నారని నిర్ధారించుకోండి. కొన్ని విధానాలు సమగ్ర కవరేజీని అందిస్తాయి, మరికొన్ని పరిమిత సంఖ్యలో అనారోగ్యాలను మాత్రమే కలిగి ఉంటాయి.

పాలసీలో ఏ అనారోగ్యాలు లేదా పరిస్థితులు ఉన్నాయో తెలుసుకోవడం కూడా చాలా ముఖ్యం. ఇది భవిష్యత్తులో ఏదైనా అసహ్యకరమైన ఆశ్చర్యాల నుండి మిమ్మల్ని రక్షిస్తుంది.

మీరు పాలసీ సంవత్సరంలో ఎటువంటి దావా వేయకపోతే, బీమా సంస్థలు వచ్చే ఏడాది మీ బీమా మొత్తాన్ని పెంచుతాయి. దీనిని నో-క్లాజ్ బోనస్ (ఎన్‌సిబి) అంటారు. బీమా కొనుగోలు చేసేటప్పుడు, నో-క్లాజ్ బోనస్ కంపెనీకి ఎంత అందిస్తుంది అని అడగండి. అదనపు ప్రీమియం చెల్లించకుండా, కాలక్రమేణా మీ కవరేజీని పెంచడానికి ఇది ఒక అద్భుతమైన మార్గం.

ఇది మీ బీమా మొత్తాన్ని పెంచుతుంది, ఇది పెరుగుతున్న వైద్య ఖర్చులను ఎదుర్కోవటానికి సహాయపడుతుంది. పాలసీ స్విచింగ్‌పై ప్రభావం: మీరు పాలసీని మార్చినట్లయితే, NCB బదిలీ నిబంధనల గురించి తెలుసుకోండి.

చాలా పాలసీలు ముందుగా ఉన్న వ్యాధుల కోసం కవరేజీ కలిపిస్తాయి. నిబంధనల ప్రకారం, దీర్ఘకాలిక వ్యాధులు గరిష్టంగా 3 సంవత్సరాలు గరిష్టంగా నిరీక్షణ సమయాన్ని కలిగి ఉండవచ్చు, కాని చాలా కంపెనీలు 2 సంవత్సరాల తరువాత మాత్రమే కవరేజీని అందించడం ప్రారంభిస్తాయి. పాలసీని కొనుగోలు చేసేటప్పుడు, మీ వ్యాధులను పొందడానికి ఎన్ని సంవత్సరాలకు కవరేజ్ ప్రారంభమవుతుందో తెలుసుకోండి. ఇందులో ప్రారంభ నిరీక్షణ కాలం, నిర్దిష్ట వ్యాధి నిరీక్షణ మరియు ప్రసూతి నిరీక్షణ కాలం ఉండవచ్చు. ప్రతి దాని గురించి తెలుసుకోండి.

ప్రతి బీమా పాలసీకి కొన్ని మినహాయింపులు ఉన్నాయి, అంటే కవర్ చేయని కొన్ని విషయాలు ఉన్నాయి. మీరు కొనుగోలు చేసే పాలసీలో ఏది కవర్ చేయబడుతుందో తెలుసుకోవడం ముఖ్యం. భవిష్యత్ దావా తిరస్కరణ వంటి సమస్యలను నివారించడానికి ఇది మీకు సహాయపడుతుంది.

సాధారణంగా, మినహాయింపులలో కాస్మెటిక్ సర్జరీ, దంత చికిత్స (ప్రమాదం మినహా), యుద్ధం లేదా ఉగ్రవాద గాయాలు మరియు మొదలైనవి ఉన్నాయి. మీ పాలసీ పత్రాన్ని జాగ్రత్తగా చదవండి మరియు అన్ని మినహాయింపులను అర్థం చేసుకోండి.

ఇది చాలా ముఖ్యమైన అంశం. పాలసీని కొనడానికి మీరు కొనుగోలు చేస్తున్న సంస్థ ఏదో తెలుసుకోవడం చాలా ముఖ్యం. కంపెనీ తన కస్టమర్ల వాదనలను పరిష్కరించడానికి ఎంత ప్రభావవంతంగా మరియు నమ్మదగినదిగా ఉందో ఇది మీకు చెబుతుంది. మంచి క్లెయిమ్ సెటిల్మెంట్ నిష్పత్తి (సాధారణంగా 90%కన్నా ఎక్కువ) ఉన్న సంస్థల నుండి ఎల్లప్పుడూ విధానాలను కొనండి.

బీమా సంస్థలు నెట్‌వర్క్ హాస్పిటల్స్ అని పిలువబడే వందలాది ఆసుపత్రులతో అనుసంధానం కలిగి ఉంటాయి. అయినప్పటికీ, మీ పాలసీ మీ ఇంటికి సమీపంలో ఉన్న ఆసుపత్రిని కవర్ చేస్తుందో లేదో తెలుసుకోవడం చాలా ముఖ్యం లేదా మీరు ఎంచుకున్న మంచి ఆసుపత్రిని మీరు కవర్ చేస్తారా అని తెలుసుకోవడం చాలా ముఖ్యం. మీరు కొనుగోలు చేసిన విధానంలో మీకు అనుకూలమైన మరియు మంచి ఆసుపత్రి అందుబాటులో ఉండకపోవచ్చు, ముఖ్యంగా అత్యవసర పరిస్థితుల్లో.