EPFO తన మిలియన్ సభ్యులకు హెచ్చరికను జారీ చేసింది. అనధికారిక ఏజెంట్ సహాయం తీసుకోవద్దని చెప్పబడింది.
EPFO సబ్స్క్రైబర్లకు పెద్ద వార్త. ఇది డిజిటల్ యుగం. ఈ సాంకేతిక యుగంలో, ఇప్పుడు చాలా విషయాలు ఇంటి నుండి జరుగుతున్నాయి. కార్యాలయానికి వెళ్ళవలసిన అవసరం లేదు. అదేవిధంగా, ఇప్పుడు ఎంప్లాయీస్ ప్రావిడెంట్ ఫండ్ ఆర్గనైజేషన్ (ఇపిఎఫ్ఓ) కూడా ఆన్లైన్లోకి మారింది. ఇంతలో, EPFO తన మిలియన్ సభ్యులకు హెచ్చరికను జారీ చేసింది. EPFO కి సంబంధించిన సేవలకు అనధికారిక ఏజెంట్, సైబర్ కేఫ్ లేదా ఫిన్టెక్ కంపెనీలను తీసుకోవద్దని చెప్పబడింది.
సోమవారం విడుదల చేసిన ఒక ప్రకటనలో, కార్మిక మరియు ఉపాధి మంత్రిత్వ శాఖ, చాలా సందర్భాలలో, ఆపరేటర్లు EPFO యొక్క ఆన్లైన్ ఫిర్యాదు పోర్టల్ను మాత్రమే ఉపయోగించాలని మరియు ఏ సభ్యులైనా ఇంటి నుండే ఉచితంగా చేయగలరని చెప్పారు. అన్ని డిజిటల్ సేవలు పూర్తిగా ఉచితం, సురక్షితమైనవి మరియు ఇంటి నుండి ఆన్లైన్లో అందుబాటులో ఉన్నాయని, క్లెయిమ్ దాఖలు చేయడం, ఖాతా నుండి డబ్బును ఉపసంహరించుకోవడం, ప్రొఫైల్ లేదా KYC ని నవీకరించడం మరియు ఫిర్యాదు చేయడం వంటివి అందుబాటులో ఉన్నాయని తెలిపింది.
Related Posts
కొంతమంది ప్రైవేట్ ఏజెంట్లు ఈ ఉచిత సేవలకు బదులుగా ప్రజల నుండి భారీ ఫీజులను వసూలు చేస్తున్నందున కంపెనీ ఈ చర్య తీసుకుంది. దీని వల్ల ఆర్థిక నష్టం మాత్రమే కాదు, సభ్యుల గోప్యతా సమాచారం కూడా ప్రమాదంలో ఉంది.
మూడవ పార్టీ ఏజెంట్లు లేదా సైబర్ కేఫ్ల నుండి సభ్యులను తీసుకోకూడదని EPFO సభ్యులకు పేర్కొన్నారు. ఎందుకంటే ఈ సేవలు పూర్తిగా EPFO పోర్టల్ మరియు ఉమాంగ్ యాప్ లో అందించబడతాయి. సేవలు వేగంగా, పారదర్శకంగా మరియు వినియోగదారు-స్నేహపూర్వకంగా ఉన్నాయని నిర్ధారించడానికి ఇటీవలి నెలల్లో EPFO చాలా మెరుగుదలలు చేసింది. వీటిలో, KYC దిద్దుబాటు మరియు సభ్యుల వివరాలు ఆధార్ ప్రామాణీకరణ ద్వారా సరళీకృతం చేయబడం లాంటివి ఉన్నాయి.
ఇప్పుడు చాలా సందర్భాలలో, ప్రొఫైల్ను మెరుగుపరచడానికి యజమాని లేదా EPFO నుండి అనుమతి అవసరం లేదు. అదనంగా, రూ. 1 లక్ష వరకు ప్రీ -క్లెయిమ్స్ యొక్క ఆటో సెటిల్మెంట్ సౌకర్యం అమలు చేయబడింది. ఈ సౌకర్యం ప్రకారం, 2024-25 ఆర్థిక సంవత్సరంలో మొత్తం 2.34 కోట్ల వాదనలు పరిష్కరించబడ్డాయి.
EPFO సభ్యులు తమ ఫిర్యాదులను CPGRAMS లేదా EPFIGS పోర్టల్లో నమోదు చేసుకోవచ్చని కార్మిక మంత్రిత్వ శాఖ తెలిపింది. సకాలంలో పరిష్కారం చేసే వరకు వీటిని పర్యవేక్షిస్తారు. 2024-25 ఆర్థిక సంవత్సరంలో, ఎపిఫిగ్స్లో 16,01,202 ఫిర్యాదులు మరియు సిపిగ్రామ్లలో 1,74,328 ఫిర్యాదులు జరిగాయి. ఈ ఫిర్యాదులలో 98 శాతం కాలక్రమేణా పరిష్కరించబడ్డాయి.