భారత ఆటోమొబైల్ రంగంలో దక్షిణ కొరియా ప్రత్యేక స్థానం సంపాదించింది. ఒకప్పుడు మారుతి సుజుకి తరువాత రెండవ అతిపెద్ద కార్ల తయారీదారుగా నిలిచిన ఈ సంస్థ ఇటీవల మహీంద్రా నుండి తన స్థానాన్ని కోల్పోయింది. మార్కెట్లో తన స్థానాన్ని బలోపేతం చేయడానికి, హ్యుందాయ్ భారతీయ వినియోగదారుల అభిరుచులకు అనుగుణంగా మోడళ్లను విస్తరిస్తోంది. ఈ ప్రణాళికల్లో భాగంగా, పెద్ద ఎస్యూవీ మోడళ్లను, ముఖ్యంగా భారతదేశానికి పాలికేడ్ వంటి ప్రీమియం వేరియంట్లను ప్రవేశపెట్టడానికి కంపెనీ కృషి చేస్తోంది. పాలిసేడ్ ఇప్పటికే అంతర్జాతీయంగా తెలిసిన మోడల్. దాని లగ్జరీ, లక్షణాలు మరియు డ్రైవింగ్ సౌకర్యం భారతీయ మార్కెట్లో ఎస్యూవీలకు గట్టి పోటీ.
ఇది త్వరలో మార్కెట్కు తీసుకువస్తుందని భావిస్తున్నారు. మారుతి ఫ్రాంక్ ఆక్రమించిన కాంపాక్ట్ ఎస్యూవీ విభాగాన్ని కూడా హ్యుందాయ్ లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. ఇందులో భాగంగా, బయోన్ అనే కొత్త ఎస్యూవీని తీసుకురావాలని కంపెనీ యోచిస్తోంది. ఈ మోడల్ ఇప్పటికే ప్రపంచ మార్కెట్లలో బాగా ప్రాచుర్యం పొందింది. వాస్తవానికి, బయోన్ హ్యుందాయ్ ఐ 20 ప్రీమియం హ్యాచ్బ్యాక్ ఆధారంగా తయారుచేసిన ఒక మోడల్.
ఇది మారుతి బాలెనో-ఫ్రాంక్స్ జనరేషన్ స్ట్రాటజీ నుంచి ఏర్పడింది, భారతీయ మార్కెట్లో ప్రీమియం హ్యాచ్బ్యాక్ నుండి ఎస్యూవీ మోడల్కు మారింది. హ్యుందాయ్ బయోన్ మోడల్తో, ఎస్యూవీ విభాగంలో మరింత పోటీ ఉండబోతోంది. తరువాతి తరం రూపకల్పన, సరికొత్త సాంకేతిక పరిజ్ఞానం మరియు లక్షణాలను కలిగి ఉన్న బయోన్ వచ్చే ఏడాది భారతదేశానికి వస్తుందని భావిస్తున్నారు. ఇది విజయవంతమైతే, హ్యుందాయ్ మళ్లీ రెండవ స్థానాన్ని తిరిగి పొందే అవకాశాలను పరిశీలిస్తుంది.
ఈ కొత్త కారును మెరుగుపరచడానికి హ్యుందాయ్ ప్రత్యేకంగా అభివృద్ధి చేసిన 1.2 – లీటర్ టర్బో పెట్రోల్ ఇంజిన్పై పనిచేస్తోంది. ఇంజిన్ ఇప్పటికే 1.0 లిటర్ టర్బో పెట్రోల్ యూనిట్తో అందుబాటులో ఉంది. ముఖ్యంగా, పెరిగిన టార్క్ ఉత్పత్తి మరియు మెరుగైన డ్రైవింగ్ అనుభవంలో ఇది చాలా శక్తివంతంగా ఉంటుంది. కొత్త ఇంజిన్ కూడా అధిక లక్షణాలు మరియు ఇంధన సామర్థ్యంతో ఉంటుంది.
భారతీయ మార్కెట్లో హైబ్రిడ్ మరియు కాంపాక్ట్ మోడల్ రూ .15 లక్షల నుండి 20 లక్షల మధ్య విడుదలయ్యే అవకాశం ఉంది. కాంపాక్ట్ ఎస్యూవీ బయోన్ తో కూడా టెక్నాలజీ పరంగా హ్యుందాయ్ కొత్త ప్రమాణాన్ని ఏర్పాటు చేయనుంది. ప్రత్యేకంగా, ఇది భారతదేశంలో కేఫ్ 3, బిఎస్ 7 ఉద్గార నిబంధనలకు అనుగుణంగా అభివృద్ధి చేయబడుతోంది.
హ్యుందాయ్ వెర్నా బయోన్ రూపకల్పనపై ప్రభావం చూపుతుంది. ముందు భాగంలో LED డేలైట్ రన్నింగ్ లైట్లు (DRL లు), అలాగే వాటి క్రింద ఉన్న ప్రధాన హెడ్లైట్ యూనిట్ల స్ప్లిట్ హెడ్ల్యాంప్ సెటప్, ఇవి కారుకు తాజా రూపాన్ని మరియు గంభీరతను పెంచుతాయి. 17-అంగుళాల డైమండ్ కట్ అల్లాయ్ వీల్స్, బాడీపై కోతలు, క్రీజ్, స్పోర్టి మరియు యంగ్ లుక్ రూపం ఇస్తాయి.
ఈ కారు హెచ్విఎసి కంట్రోల్ ప్యానెల్ స్మార్ట్ ఆధారంగా ఉండవచ్చు. వైర్లెస్ మొబైల్ ఛార్జింగ్ ప్యాడ్, ఫాస్ట్ ఛార్జింగ్ యుఎస్బి టైప్-సి పోర్ట్లతో సహా ప్రయాణంలో స్మార్ట్ పరికరాల కోసం ఇది నిరంతర ఛార్జింగ్ సౌలభ్యం. కనెక్ట్ చేయబడిన కార్ టెక్నాలజీలో భాగంగా, ఈ కారు బ్లూలింక్ వంటి ప్లాట్ఫాం ఆధారంగా ఓవర్-ది-ఎయిర్ (OTA) నవీకరణలను పొందవచ్చు.
లోపల స్పేస్ లైటింగ్ ప్రీమియం టచ్తో వెలిగిపోతుంది. ఇది డ్రైవింగ్ కు మరింత సుఖంగా ఉంటుంది, ఇది స్టైలిష్ గా కనిపిస్తుంది. ఈ సారి హ్యుందాయ్ 8-స్పార్క్డ్ బోస్ సౌండ్ సిస్టమ్ను అందిస్తుందని సమాచారం. భద్రత పరంగా, బయోనోన్ ADAS (అడ్వాన్స్డ్ డ్రైవర్ అసిస్టెన్స్ సిస్టమ్స్), ఆటోమేటిక్ ఎమర్జెన్సీ బ్రేకింగ్, లేన్ కీప్ అసిస్ట్ మరియు బ్లైండ్ స్పాట్ మానిటరింగ్ వంటి లక్షణాలను కలిగి ఉంది.