
టాటా ఆల్ట్రోజ్ డిసిఎ చౌకైన ఆటోమేటిక్ ట్రాన్స్మిషన్ ప్రీమియం హ్యాచ్బ్యాక్లలో ఒకటిగా సంచలనం సృష్టిస్తోంది. భారతీయ పరిస్థితుల కోసం తయారైన, ఈ కొత్త DCA వేరియంట్ ఆల్ట్రోజ్ యొక్క బాగా స్థిరపడిన ఖ్యాతికి సున్నితమైన మరియు తెలివైన డ్రైవింగ్ అనుభవాన్ని ఇస్తుంది. క్రొత్త లక్షణాలు మరియు అధునాతన ట్రాన్స్మిషన్ టెక్నాలజీతో, ఈ మోడల్ ఈ రోజు డ్రైవింగ్ యొక్క సౌకర్యం, సౌలభ్యం మరియు అవసరాల గురించి.
టాటా ఆల్ట్రోజ్ DCA కూడా రెండు డార్క్ ఎడిషన్ వేరియంట్లతో పాటు XM+, XT, XZ, XZ (O) మరియు XZ+వంటి ఏడు ట్రిమ్లలో వస్తుంది. ప్రారంభ ధర 10 8.10 లక్షలు మరియు 90 9.90 లక్షలు (మాజీ షోరూమ్ Delhi ఢిల్లీ) వరకు విస్తరించింది. ఇది కొత్త ఒపెరా బ్లూ కలర్ కూడా పొందుతుంది. ఆల్ట్రోజ్ 1.2 ఎల్ టర్బో-పెట్రోల్ మరియు 1.5 ఎల్ డీజిల్తో వస్తుంది, డిసిఎ వేరియంట్లో 1.2 ఎల్ సహజంగా ఆశించిన పెట్రోల్ యూనిట్ మాత్రమే ఉంది, ఇది 86 బిహెచ్పి మరియు 113 ఎన్ఎమ్ టార్క్ను తొలగిస్తుంది. ఇది ఆటోమేటిక్ ట్రాన్స్మిషన్ను మాత్రమే ఉపయోగిస్తుంది, ఇతర కార్లు మాన్యువల్తో కొనసాగుతాయి.
DCA 6-స్పీడ్ డ్యూయల్-క్లచ్ డిజైన్ను ఉపయోగిస్తుంది, ఇది మాన్యువల్ కంటే సుమారు 20 కిలోల బరువు ఉంటుంది. టాటా భారతీయ డ్రైవింగ్ పరిస్థితులకు అనుగుణంగా ఈ వ్యవస్థను అభివృద్ధి చేసింది. ఇది 45 పేటెంట్లను కలిగి ఉంది మరియు తడి క్లచ్, మెషిన్ లెర్నింగ్, షిఫ్ట్-బై-వైర్ టెక్నాలజీ, సెల్ఫ్-హీలింగ్ మెకానిజం మరియు ఆటో పార్క్ లాక్ వంటి క్రియాశీల శీతలీకరణ సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని అందిస్తుంది. ఈ సాంకేతికతలు రోజువారీ ఉపయోగంలో మన్నిక, సామర్థ్యం మరియు భద్రతను పెంచడానికి సహాయపడతాయి.
[news_related_post]
స్వీయ-స్వస్థత విధానం ఆటో-వైబ్రేషన్ సిస్టమ్ ద్వారా దుమ్ము నుండి ప్రసారం చేస్తుంది. ఆటో పార్క్ లాక్ బ్రేక్ వర్తిస్తుంది, కారు నుండి బయలుదేరే ముందు డ్రైవర్ దాన్ని ఆన్ చేయడాన్ని విస్మరిస్తే. మెషిన్ లెర్నింగ్ మెరుగైన షిఫ్ట్ ప్రతిస్పందన కోసం డ్రైవింగ్ ప్రవర్తనను స్వీకరించడం నేర్చుకుంటుంది. క్రియాశీల శీతలీకరణ చమురు ఉష్ణోగ్రతను సెకనుకు 100 రెట్లు ట్రాక్ చేస్తుంది. టిఎఫ్టి క్లస్టర్ డ్రైవర్ను తలుపు తెరిచే ముందు పార్క్ చేయమని హెచ్చరిస్తుంది.
డిజిటల్ ప్రదర్శన గేర్ స్థానాలను ప్రముఖంగా ప్రదర్శిస్తుంది (P, R, N, D).
ఆల్ట్రోజ్ డిసిఎను నడపడం అనేది ముఖ్యంగా నగర ట్రాఫిక్లో ఒక మంచి అనుభవం. DCA గేర్బాక్స్ సాంప్రదాయిక AMT వ్యవస్థలను సున్నితమైన, దాదాపు కనిపించని మార్పులతో మెరుగుపరుస్తుంది. అయితే, ఆటోమేటిక్ మోడ్లో, స్క్రీన్ ఖచ్చితమైన గేర్ను పేర్కొనకుండా ‘D’ మాత్రమే ప్రదర్శిస్తుంది. సస్పెన్షన్ మరియు స్టీరింగ్ సెటప్ మాన్యువల్ నుండి మారదు. గట్టిగా నడిచేటప్పుడు ఎక్కువ ఇంజిన్ శబ్దం ఉంటుంది, మరియు 3000 ఆర్పిఎమ్ తరువాత, శబ్దం స్పోర్టియర్ టోన్ను తీసుకుంటుంది. బోర్డులో ఇద్దరు యజమానులతో 100 కిలోమీటర్లు కొట్టడానికి ఈ కారు 19 సెకన్ల సమయం పడుతుంది.
ఆల్ట్రోజ్ DCA రేజర్ పదునైన డిజైన్ భాషను కలిగి ఉంది. ఇది ప్రొజెక్టర్ హెడ్ల్యాంప్లు, LED DRL లు, పొగమంచు దీపాలు మరియు ముందు భాగంలో విస్తృత గాలి ఆనకట్టను కలిగి ఉంది. పియానో బ్లాక్ ఓర్వ్మ్స్, 16-అంగుళాల డ్యూయల్-టోన్ అల్లాయ్ వీల్స్ మరియు రియర్ డోర్ హ్యాండిల్స్తో భుజాలు మెరుగుపరచబడ్డాయి. సులభంగా యాక్సెస్ చేయడానికి తలుపులు 90 డిగ్రీలు తెరుస్తాయి.