ఇది ఎల్లప్పుడూ రద్దీగా ఉంటుంది మరియు అత్యంత ప్రసిద్ధ మార్గం Hyderabad to Bangalore . ఈ మార్గంలో నిత్యం రద్దీ ఎక్కువగా ఉంటుంది. రెండు మెట్రో నగరాలు కావడంతో సాఫ్ట్వేర్ ఉద్యోగులే కాకుండా ఉపాధి కోసం ఈ నగరాలకు వెళ్లేవారు కూడా చాలా బిజీగా ఉంటారు. అందుకే ఈ మార్గంలో వెళ్లే బస్సులు, రైళ్లు, చివరకు రోడ్లు నిత్యం రద్దీగా ఉంటాయి. రద్దీ నేపథ్యంలో ఈ మార్గాల్లో ప్రయాణాన్ని సులభతరం చేసేందుకు ప్రభుత్వాలు ఎన్ని చర్యలు తీసుకుంటున్నా సమస్య పూర్తి స్థాయిలో పరిష్కారం కావడం లేదు. ఈ క్రమంలో ఈ రెండు నగరాల మధ్య ప్రయాణించే వారికి కేంద్రం శుభవార్త చెప్పింది. ట్రాఫిక్ సమస్య పరిష్కారానికి కొత్త ప్రణాళికను సిద్ధం చేసింది. ఆ వివరాలు..
Hyderabad to Bangalore.. దక్షిణాదిలో నిత్యం రద్దీగా ఉండే రోడ్లు అనగానే జనాలకు ముందుగా గుర్తుకు వచ్చేవి ఇవే. ఈ రెండు నగరాల మధ్య ప్రతిరోజూ వేలాది మంది ప్రయాణిస్తుంటారు. ఈ క్రమంలో కేంద్రం తాజాగా కీలక నిర్ణయం తీసుకుంది. రెండు పెద్ద నగరాల మధ్య ట్రాఫిక్ రద్దీ, భవిష్యత్తు అవసరాల దృష్ట్యా ఈ మార్గంలో రహదారిని విస్తరించేందుకు కేంద్రం సిద్ధమైంది. అందులో భాగంగానేHyderabad to Bangalore మధ్య జాతీయ రహదారి 44ను విస్తరించాలని నిర్ణయించింది.
ప్రస్తుతం 4 లేన్లుగా ఉన్న ఈ రోడ్డు.. 12 లేన్లుగా విస్తరించేందుకు సిద్ధమైంది. హైదరాబాద్-బెంగళూరు జాతీయ రహదారి మొత్తం పొడవు 576 కి.మీ. తెలంగాణలో ఈ రహదారి విస్తీర్ణం 210 కి.మీ. ఏపీలో 260 కి.మీ, కర్ణాటకలో 106 కి.మీ. ఇదంతా ఇప్పుడు 4 లేన్లు కాగా.. 12 లేన్లుగా విస్తరించేందుకు కేంద్రం సిద్ధమైంది. ఇంకా Hyderabad to Bangalore మధ్య జాతీయ రహదారి 44ను 12 లేన్లుగా విస్తరిస్తే గణనీయమైన అభివృద్ధి జరుగుతుంది. తెలంగాణతో పాటు ఏపీలోనూ భూముల ధరలు మరింత పెరిగే అవకాశం ఉందని అంటున్నారు.
కేంద్ర ప్రభుత్వం కూడా దేశవ్యాప్తంగా ఎక్స్ప్రెస్వేల వెంబడి economic zones (economic corridors ) ఏర్పాటు చేసి వాటికి ప్రోత్సాహకాలు కూడా అందిస్తున్న సంగతి తెలిసిందే. ఈ నేపథ్యంలో తెలంగాణ-కర్ణాటక రాష్ట్రాల పారిశ్రామికాభివృద్ధిలో ఈ రహదారి విస్తరణ మరింత కీలకం కానుంది. ఈ రెండు రాష్ట్రాల మధ్య ఉన్న ఈ రహదారిని 12 లేన్లుగా పొడిగించడం ద్వారా.. ఏపీలోని రాయలసీమ ప్రాంతం కూడా పారిశ్రామికంగా అభివృద్ధి చెందుతుందని భావిస్తున్నారు.