దేశంలో స్మార్ట్ ఫోన్ల విక్రయాలు ఓ రేంజ్ లో పెరుగుతున్నాయి. ఇంటర్నెట్ ధరలను అందరికీ అందుబాటులో ఉంచడం. డిజిటల్ ఎకానమీ క్రమంగా అభివృద్ధి చెందుతున్నందున, స్మార్ట్ ఫోన్ల వినియోగం అనివార్యంగా మారింది. ఈ నేపథ్యంలో ప్రముఖ మార్కెట్ రీసెర్చ్ కంపెనీ కౌంటర్ పాయింట్ తాజాగా కొన్ని ఆసక్తికరమైన విషయాలను వెల్లడించింది.
గురువారం విడుదల చేసిన ఈ నివేదిక ప్రకారం, జనవరి-మార్చి త్రైమాసికంలో చైనీస్ స్మార్ట్ఫోన్ తయారీదారు వివో భారతదేశంలో ప్రముఖ స్మార్ట్ఫోన్ బ్రాండ్గా అవతరించింది. ఈ మొదటి నెలల్లో Vivo విక్రయాలు Samsung అమ్మకాలను అధిగమించాయి. నివేదిక ప్రకారం, శాంసంగ్ ప్రీమియం మార్కెట్లో స్థానం సంపాదించినప్పటికీ మూడవ స్థానానికి పడిపోయింది…
Vivo మరియు Xiaomiతో పోల్చితే శామ్సంగ్ ప్రీమియం ఫోన్ల విభాగంలో నాలుగింట ఒక వంతు వాటాను కలిగి ఉంది. సగటు అమ్మకపు ధర $425. ముఖ్యంగా రూ. 20 వేలకు పైబడిన విభాగంలో శాంసంగ్ ఆధిపత్యం చెలాయించింది. 5G టెక్నాలజీలో నాయకత్వం వహించిన కారణంగా Vivo 17.5 శాతం నుండి 19 శాతానికి వాల్యూమ్ ద్వారా మార్కెట్ వాటాను పొందింది. చైనాకు చెందిన మరో స్మార్ట్ఫోన్ దిగ్గజం షియోమీ 18.8 శాతం వాటాతో రెండో స్థానంలో నిలిచింది. గతేడాదితో పోలిస్తే 3 శాతం వృద్ధి నమోదైంది.
శాంసంగ్ 17.5 శాతంతో వెనుకబడింది. గతేడాదితో పోలిస్తే 20.3 శాతం తగ్గడం గమనార్హం. ఈ త్రైమాసికంలో యాపిల్ భారత్లో కూడా రికార్డు స్థాయిలో అమ్మకాలను సాధించింది. ప్రీమియం సెగ్మెంట్లో యాపిల్ అగ్రస్థానంలో నిలిచింది. ముఖ్యంగా ఐఫోన్ 15 విక్రయాలు భారీగా పెరిగాయి. Xiaomi 28 శాతం పెరిగింది. మరో చైనా దిగ్గజం ఒప్పో 10.1 శాతం వాల్యూమ్ షేర్తో నాల్గవ స్థానంలో ఉండగా, రియల్మీ 9.9 శాతం పొందింది. గతేడాదితో పోలిస్తే అమ్మకాలు 18 శాతం పెరిగాయి. మరో ప్రముఖ స్మార్ట్ఫోన్ దిగ్గజం నథింగ్ (2ఏ) 144 శాతం వేగవంతమైన వృద్ధిని సాధించింది. గతేడాదితో పోలిస్తే మోటార్ల విక్రయాలు 58 శాతం పెరిగాయి.