2025 మోడల్ మారుతి సుజుకి జిమ్నీ ఎట్టకేలకు భారత మార్కెట్లో అడుగుపెట్టింది. ఇది కేవలం ఓ SUV కాదు, ఓ అసలైన ఆఫ్-రోడ్ మిషన్లకు పుట్టిన బలమైన వాహనం. మేము దీన్ని వెస్ట్రన్ ఘాట్స్ లో పొగ ముసురులో నడిపించాం. అడవుల మధ్య, ఎగుళ్లపై, మట్టిలో తడిచిన మార్గాల్లో జిమ్నీ ఏ మాత్రం వెనక్కి తగ్గలేదు.
K15B పెట్రోల్ ఇంజిన్ శబ్దం సింఫనీలా మ్రోగింది. 4×4 డ్రైవ్ సిస్టమ్ పనిచేస్తున్న తీరే వేరే అనుభూతి. ఇది కేవలం డ్రైవింగ్ అనుభవం కాదు, ఓ వింత ప్రయాణం.
ఇతర SUVలతో పోల్చకండి – జిమ్నీకి ఓ ప్రత్యేకత ఉంది
ముందు తరం జిమ్నీ కంటే ఇది చాలా మెరుగైనదిగా మారింది. కానీ దీని అసలు ఆకారాన్ని మార్చలేదు. 1980ల జిప్సీ నుంచి వచ్చిన డిజైన్ను ఆధునిక టచ్తో నయం చేశారు. భారత ఆర్మీ, అడ్వెంచర్ ప్రియులు, ర్యాలీ డ్రైవర్లు ఎంతో ఇష్టపడిన వాహనం ఇది.
2023లో జిమ్నీ భారతదేశానికి వచ్చినప్పుడు ఒక స్వప్నాన్ని సాకారం చేసింది. అప్పటి నుంచి ఇప్పుడు వచ్చిన 2025 మోడల్ పూర్తిగా విప్లవాత్మకం కాదు కానీ, అవసరమైన మార్పులతో ముందడుగు వేసింది.
2025 డిజైన్ – క్లాసిక్ లుక్కు ఆధునిక ఫినిషింగ్
జిమ్నీని చూసిన వెంటనే అందులో దాగిన గంభీరత కనిపిస్తుంది. దాని బాక్సీ ఆకారం, చుట్టూ ఫ్లాట్ సర్ఫేసులు, చిన్న ఓవర్హాంగ్స్ ఇవన్నీ దీన్ని వేరే దారిలో నడిపిస్తున్నాయి.
ఈసారి LED హెడ్లైట్లను కొత్తగా డిజైన్ చేశారు. కానీ క్లాసిక్ రౌండ్ షేప్ను మాత్రం మార్చలేదు. ఇది జిమ్నీ అభిమానులకు బంపర్ ఆఫర్.
రంగుల్లో కూడా కొత్త టచ్ ఇచ్చారు. ‘నెబులా బ్లూ’, ‘కినెటిక్స్ యెలో’, ‘గ్రానైట్ గ్రే’ లాంటి రంగులు కొత్తగా వచ్చాయి. డ్యూయల్ టోన్ రూఫ్ ఇప్పుడు అన్ని వేరియంట్లలో లభిస్తుంది.
అంతర్గతంగా మార్పులు – లోపల ఎంతో మెరుగైన అనుభూతి
వాహనం లోపలికి వెళ్తే అసలు మ్యాజిక్ అక్కడ మొదలవుతుంది. 2025 మోడల్ లో ముందు వర్షన్ కంటే చాలా మంచి ఫినిష్ ఉంది. డాష్బోర్డ్ డిజైన్ సింపుల్గా ఉన్నా మెటీరియల్స్ మెరుగైనవి. డ్రైవర్ టచ్ చేసే చోటలు సాఫ్ట్ ప్యాడింగ్తో కవరయ్యాయి.
ఇన్ఫోటైన్మెంట్ స్క్రీన్ ఇప్పుడు 9 అంగుళాలది. గత మోడల్ లో 8 అంగుళాలదే ఉంది. స్క్రీన్ క్వాలిటీ మెరుగైంది. వన్నె ఎక్కువ. వైర్లెస్ ఆండ్రాయిడ్ ఆటో, ఆపిల్ కార్ ప్లే అందుబాటులో ఉన్నాయి. నావిగేషన్ డేటా కూడా అప్డేట్ అయింది. అడ్వెంచర్ డ్రైవ్స్కు ఇది చాలా ఉపయోగపడుతుంది.
ఇంజిన్ సామర్థ్యం – తక్కువ శబ్దం, ఎక్కువ శక్తి
జిమ్నీ 2025 లో 1.5 లీటర్ K15B పెట్రోల్ ఇంజిన్ ఉంది. ఇది 105 హెచ్పీ పవర్, 134 ఎన్ఎం టార్క్ ఇస్తుంది. ఈ స్పెక్స్ పెద్దగా గొప్పగా అనిపించకపోయినా, ట్రైల్స్లో ఇది అసలైన శక్తిని చూపిస్తుంది.
ఇంజిన్ ట్యూనింగ్ లో తక్కువ ఆర్పీఎం వద్ద టార్క్ ఎక్కువ వచ్చేలా మార్పులు చేశారు. ఇది రాకలేకపోయే మార్గాల్లో కూడా లగ్తి లేకుండా నడవడంలో సహాయపడుతుంది.
5-స్పీడ్ మాన్యువల్ గేర్బాక్స్తో పాటు, 4-స్పీడ్ ఆటోమేటిక్ వేరియంట్ కూడా ఉంది. ఆటోమేటిక్ లో ఇప్పుడు ఎలక్ట్రానిక్ షిఫ్ట్ లాజిక్ ఉంది. దీని వల్ల గేర్ మార్పుల్లో అంతా సాఫీగా ఉంటుంది.
AllGrip Pro 4×4 సిస్టమ్ ఇప్పుడు కూడా అందులోనే ఉంది. ఇది 2H, 4H, 4L ట్రాన్స్ఫర్ కేస్తో వస్తుంది. క్లాసిక్ ఆఫ్ రోడ్ మెకానిజం. దీనికి బ్రేక్ ఆధారిత ట్రాక్షన్ కంట్రోల్ ద్వారా లిమిటెడ్ స్లిప్ డిఫరెన్షియల్ సపోర్ట్ లభిస్తుంది.
టెక్నాలజీ – యూజర్ అవసరాల కోసం
జిమ్నీ ఎప్పుడూ ఫీచర్లతో కాదు, అవసరాలతో డిజైన్ చేసిన వాహనం. 2025 మోడల్ లో టెక్నాలజీ కూడా అంతే రీతిలో ఉంది. ఎక్కడ అవసరమో అక్కడే టెక్నాలజీ.
ఇప్పుడు కొత్తగా వచ్చిన టచ్ స్క్రీన్ సిస్టమ్లో ట్రైల్ మ్యాపింగ్, ఆఫ్ రోడ్ రూట్స్ స్టోరింగ్ వంటి ఫీచర్లు ఉన్నాయి. వాహనం సెన్సర్లతో కనెక్ట్ అయి రోల్, పిచ్, యాంగిల్, ట్రాన్స్ఫర్ కేస్ పొజిషన్ వంటి వివరాలు చూపుతుంది. ఇవన్నీ ముందుగా అఫ్టర్ మార్కెట్ మాడ్యూల్స్తో మాత్రమే వచ్చేవి.
Suzuki Connect అనే కొత్త కనెక్టివిటీ ప్లాట్ఫామ్ ద్వారా కారు లొకేషన్ ట్రాక్ చేయడం, జియోఫెన్సింగ్, ఎమర్జెన్సీ సర్వీసెస్ వంటి సేవలు అందుతాయి. ఇది సింగిల్ ట్రిప్స్ వెళ్లే వారికి బాగా ఉపయోగపడుతుంది.
ముగింపు – 2025 జిమ్నీ బ్లాక్ హార్స్
జిమ్నీ 2025 మోడల్ ప్రతి కోణంలో బలంగా తయారైంది. క్లాసిక్ డిజైన్ను మెరుగుపరిచి, అవసరమైనంత టెక్నాలజీని చేర్చి, శక్తివంతమైన ఇంజిన్ను జత చేసి ఈ వాహనాన్ని సూపర్ లెవెల్కి తీసుకెళ్లారు.
ఈ SUV అసలు ఆఫ్-రోడింగ్ అంటే ఏంటో తెలిసినవారికి మాత్రమే కాదు, మొదటిసారి అడ్వెంచర్ ట్రిప్ మొదలుపెట్టేవారికీ సరిపోతుంది. ఇప్పుడు ధరలు ఇంకా ప్రీమియంగా ఉన్నప్పటికీ, దీని సామర్థ్యాన్ని చూస్తే ఖర్చు న్యాయం అవుతుంది.
అంతే కాదు… జిమ్నీ కొనాలంటే ఆలస్యం చెయ్యొద్దు. 2025 మోడల్ కోసం అడ్వాన్స్ బుకింగ్స్ ఇప్పటికే వేగంగా జరుగుతున్నాయి. మీరు ఆలస్యం చేస్తే ఈ అడ్వెంచర్ మిషన్ను మిస్ అయిపోవచ్చు!
ఇప్పుడు మీరు డిసైడ్ అవ్వాలి – జిమ్నీ మీ గ్యారేజీలో ఉందా లేదా?