భారతీయ టెలికాం దిగ్గజం ఎయిర్టెల్ డిసెంబర్ 26 తెల్లవారుజామున వేలాది మంది వినియోగదారులకు కనెక్టివిటీ సమస్యలను ఎదుర్కొంది. డౌన్డెటెక్టర్ ప్రకారం, ఉదయం 10:25 గంటలకు వినియోగదారు ఫిర్యాదులు 1,900 దాటాయి, దీని వలన బ్రాడ్బ్యాండ్ మరియు మొబైల్ సేవలలో విస్తృత అంతరాయం ఏర్పడింది.
కస్టమర్లు తమ నిరుత్సాహాన్ని బయటపెట్టడానికి X (గతంలో Twitter)కి వెళ్లారు, ప్లాట్ఫారమ్లో ఇంటర్నెట్ సదుపాయం లేదు, కాల్లు పడిపోయాయి మరియు మొత్తం బ్లాక్అవుట్లు ఉన్నాయి.
అనేక మంది పని చేయలేకపోయారు, కంటెంట్ను ప్రసారం చేయలేరు లేదా అవసరమైన కాల్లు చేయలేరు కాబట్టి, వినియోగదారుల రోజువారీ దినచర్యలపై అంతరాయం ఏర్పడింది. ప్రస్తుతానికి, ఎయిర్టెల్ అంతరాయానికి కారణాన్ని ప్రస్తావిస్తూ అధికారిక ప్రకటనను విడుదల చేయలేదు.
Related News
దేశవ్యాప్తంగా QR కోడ్ లావాదేవీలు గణనీయంగా పెరుగుతాయి, లావాదేవీలు 33 శాతం పెరిగాయి