UPI shutdown: జూన్ 8న భారీ షట్‌డౌన్: SBI, HDFC కస్టమర్లు UPI & నెట్ బ్యాంకింగ్ ఉపయోగించలేరు…

మీరు స్టేట్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా (SBI) లేదా HDFC బ్యాంక్ కస్టమర్ అయితే మరియు జూన్ 8, 2025న ముఖ్యమైన ఆన్‌లైన్ లావాదేవీని ప్లాన్ చేస్తుంటే, ఈ వార్త మీకు చాలా ముఖ్యమైనది. దేశంలో అతిపెద్ద ప్రభుత్వ రంగ బ్యాంకు అయిన SBI మరియు అతిపెద్ద ప్రైవేట్ రంగ బ్యాంకు అయిన HDFC బ్యాంక్ రెండూ సోషల్ మీడియా ప్లాట్‌ఫామ్ ‘X’ (గతంలో ట్విట్టర్) మరియు ఇమెయిల్ ద్వారా బ్యాంకు యొక్క అనేక ఆన్‌లైన్ సేవలు కొంతకాలం తాత్కాలికంగా మూసివేయబడతాయని తెలియజేశాయి. ఇది సాంకేతిక నిర్వహణ మరియు సిస్టమ్ మెరుగుదలల కారణంగా ఉంది, కానీ మీ లావాదేవీలకు అంతరాయం కలిగే అవకాశం ఉంది.

WhatsApp Channel Join Now
Telegram Channel Join Now

 

SBI లో ఆదివారం, జూన్ 8, 2025న, ఉదయం 3:45 నుండి ఉదయం 4:30 వరకు. UPI (యూనిఫైడ్ పేమెంట్స్ ఇంటర్‌ఫేస్), IMPS (ఇమీడియట్ పేమెంట్ సర్వీస్), YONO (YONO యాప్), ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ (RINB), NEFT (నేషనల్ ఎలక్ట్రానిక్ ఫండ్ ట్రాన్స్‌ఫర్) మరియు RTGS (రియల్ టైమ్ గ్రాస్ సెటిల్‌మెంట్). అవసరమైన కొన్ని సిస్టమ్ మెరుగుదలలు మరియు నిర్వహణ. ఈ సేవలన్నీ ఉదయం 4:30 తర్వాత తిరిగి ప్రారంభమవుతాయని బ్యాంక్ తెలిపింది.

 

HDFC బ్యాంక్ లో జూన్ 8, 2025న తెల్లవారుజామున 2:30 నుండి ఉదయం 6:30 వరకు. సిస్టమ్ నిర్వహణ కారణంగా UPI సేవలు ప్రభావితమవుతాయి. ప్రారంభ సమయం: ఉదయం 6:30 తర్వాత.

 

ఈ రోజుల్లో, చాలా మంది UPIపై ఆధారపడతారు, అటువంటి పరిస్థితిలో, కొన్ని గంటలు ఈ సేవను నిలిపివేయడం వల్ల అనేక సమస్యలు తలెత్తవచ్చు. ఉదాహరణకు:

 

మీ చెల్లింపులు మధ్యలో ఆగిపోవచ్చు లేదా ‘లావాదేవీ విఫలమైంది’ వంటి లోపాలు సంభవించవచ్చు. డబ్బు తీసివేయబడినప్పటికీ లావాదేవీ విఫలమైతే, వాపసు తిరిగి రావడానికి సాధారణం కంటే ఎక్కువ సమయం పట్టవచ్చు. ఈ సమయంలో, మీరు ఎక్కడి నుండైనా డబ్బును స్వీకరించలేరు, ఇది చిన్న వ్యాపారులు, ఫ్రీలాన్సర్లు లేదా అత్యవసర పరిస్థితుల్లో ఉన్నవారికి ఇబ్బందిగా ఉంటుంది.

 

SBI కోసం, UPI కాకుండా, ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్, IMPS, NEFT మరియు RTGS వంటి ఇతర ముఖ్యమైన సేవలు కూడా ప్రభావితమవుతాయి, ఇది పెద్ద ఎత్తున నిధుల బదిలీలను ఆపవచ్చు.

HDFC బ్యాంక్ రుణ రేట్లను పెంచింది. ఈ కాలంలో UPI లైట్ మరియు ATM సేవలను ఉపయోగించుకోవాలని SBI తన కస్టమర్లకు సూచించింది, ఇది కొనసాగుతుంది. కస్టమర్లు పూర్తి అసౌకర్యాన్ని ఎదుర్కోకుండా మరియు పరిమిత ఎంపికలతో కూడా లావాదేవీలు నిర్వహించగలరని నిర్ధారించుకోవడానికి ఇది చేయబడింది.

ఈ కాలంలో HDFC బ్యాంక్ కస్టమర్లు PayZapp వాలెట్‌ను ఉపయోగించాలని సూచించారు. రాత్రి లేదా తెల్లవారుజామున ముఖ్యమైన ఆర్థిక లావాదేవీలను ప్లాన్ చేసుకునే వారికి ఈ సలహా చాలా ముఖ్యం.

 

బ్యాంకులు తమ సిస్టమ్ హార్డ్‌వేర్, సాఫ్ట్‌వేర్ మరియు నెట్‌వర్క్ మౌలిక సదుపాయాలను నవీకరించడానికి మరియు అప్‌గ్రేడ్ చేయడానికి ఈ డౌన్‌టైమ్‌ను ఎప్పటికప్పుడు షెడ్యూల్ చేస్తాయి. దీని ప్రధాన ఉద్దేశ్యం: సిస్టమ్‌ను క్రమం తప్పకుండా నవీకరించడం దాని విశ్వసనీయతను పెంచుతుంది మరియు సాంకేతిక లోపాల అవకాశాలను తగ్గిస్తుంది.

 

అప్‌గ్రేడ్ చేయడం వల్ల సిస్టమ్ పనితీరు మెరుగుపడుతుంది, లావాదేవీలు వేగంగా మరియు సజావుగా జరుగుతాయి. కొత్త ఫీచర్లు మరియు మెరుగైన భద్రతా చర్యలను అమలు చేయడం వల్ల కస్టమర్ల వినియోగదారు అనుభవాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది.సైబర్ దాడులను నివారించడానికి మరియు కస్టమర్ డేటాను సురక్షితంగా ఉంచడానికి క్రమం తప్పకుండా నిర్వహణ మరియు నవీకరణలు అవసరం.