టాటా హారియర్ EV 600 కి.మీ కంటే ఎక్కువ పరిధిని కలిగి ఉంటుంది మరియు గరిష్ట టార్క్ అవుట్పుట్ 500 Nm ఉంటుంది; రెండు బ్యాటరీ కాన్ఫిగరేషన్లలో విక్రయించబడుతుంది.
టాటా మోటార్స్ నుండి వచ్చిన ఆల్-ఎలక్ట్రిక్ హారియర్, మభ్యపెట్టే పరీక్షా మ్యూల్స్ మరియు పబ్లిక్ అవుటింగ్ల తర్వాత నిశ్శబ్దంగా షోరూమ్ సంసిద్ధత వైపు అడుగులు వేస్తోంది. ఆటో ఎక్స్పో లైట్ల నుంచి ఒక కాన్సెప్ట్ అయిన ఈ EV క్రమంగా అభివృద్ధి చెందింది, చివరికి ఈ సంవత్సరం ప్రారంభంలో భారత్ మొబిలిటీ గ్లోబల్ ఎక్స్పో 2025లో ఉత్పత్తి రూపంలో కనిపించింది.
టాటా హారియర్ EV రేపు మధ్యాహ్నం 2 గంటలకు భారతదేశంలో అధికారికంగా ప్రారంభించబడుతుంది. ఇప్పటివరకు వచ్చిన టీజర్లు రాక్ క్రాల్, స్నో మరియు ఇసుక వంటి భూభాగ మోడ్ల ఉనికితో సహా కొన్ని ముఖ్యమైన వివరాలను అందించాయి, ఇవి దాని ఆఫ్-రోడ్ సామర్థ్యాల గురించి వివరిస్తున్నాయి. ఇది ఐదు-సీటర్ డ్యూయల్ మోటార్ కాన్ఫిగరేషన్తో వస్తుంది, ప్రతి యాక్సిల్ను నడుపుతుంది. ఆఫ్-రోడింగ్ చేస్తున్నప్పుడు బూస్ట్ మోడ్ అసిస్టింగ్ ఫీచర్ను కూడా మీరు వీడియోలో చూడవచ్చు.
Related News
అదనంగా, టీజర్లో ట్రాన్స్పరెంట్ మోడ్, ఆఫ్-రోడ్ క్రూయిజ్ అసిస్ట్ మరియు 360-డిగ్రీ కెమెరా సిస్టమ్ను కూడా చూపాయి. ఇది ICE హారియర్తో చాలా సారూప్యతలను కలిగి ఉంటుంది కాబట్టి, ఇంటీరియర్ లో వైర్లెస్ ఆపిల్ కార్ప్లే మరియు ఆండ్రాయిడ్ ఆటో కనెక్టివిటీతో 12.3-అంగుళాల టచ్స్క్రీన్ ఇన్ఫోటైన్మెంట్ సిస్టమ్ మరియు EV-నిర్దిష్ట గ్రాఫికల్ అప్డేట్లతో 10.25-అంగుళాల డిజిటల్ ఇన్స్ట్రుమెంట్ కన్సోల్ను కలిగి ఉంటుంది.
టాటా హారియర్ EV ఛార్జ్ల మధ్య 500 కి.మీ కంటే ఎక్కువ డ్రైవింగ్ పరిధిని కలిగి ఉంటుందని మరియు ఇది DC ఫాస్ట్ ఛార్జింగ్కు మద్దతు ఇస్తుందని ఇప్పటికే తెలుసు, కానీ టీజర్ ఇది 600 కి.మీ కంటే ఎక్కువ ఉంటుందని స్పష్టంగా సూచిస్తుంది. అంతేకాకుండా, దాని ప్రాక్టికాలిటీని మరింత మెరుగుపరచడానికి ఇది V2V మరియు V2L ఫంక్షన్లకు మద్దతు ఇస్తుంది. గతంలో, టాటా పీక్ టార్క్ అవుట్పుట్ 500 Nm చుట్టూ ఉంటుందని వెల్లడించింది.
ఎలక్ట్రిఫైడ్ హారియర్ రెండు బ్యాటరీ ఎంపికలలో అందుబాటులో ఉంటుందనేది రహస్యం కాదు – 75 kWh యూనిట్ ఎక్కువగా ఉండే అవకాశం ఉంది. ఉపరితలం కింద ఉన్న వాటిలో ఎక్కువ భాగం 2024లో భారతదేశంలో అరంగేట్రం చేసిన కర్వ్ EVని ప్రతిబింబిస్తాయని భావిస్తున్నారు. రాబోయే SUV టాటా యొక్క Gen 2 EV ఆర్కిటెక్చర్పై నిర్మించబడింది – OMEGA ఆర్క్ ఫౌండేషన్పై భారీగా సవరించబడిన టేక్.
హారియర్ EV లాంచ్ తర్వాత ఈ ఆర్థిక సంవత్సరం ముగిసేలోపు దాని ICE మరియు ఎలక్ట్రిక్ వర్షన్లో కొత్త తరం సియెర్రా రాక ఉంటుంది, అయితే మరింత ప్రీమియం కార్ అయిన అవిన్యూ సిరీస్ కూడా JLR యొక్క మాడ్యులర్ EMA అండర్పిన్నింగ్ల ఆధారంగా అభివృద్ధిలో ఉంది.