Adani గ్రూప్ భారీ ప్లాన్.. ఎయిర్‌పోర్ట్ రిటైల్ రంగంలో విప్లవ మార్పులు…

Adani గ్రూప్ ఇప్పుడు ఎయిర్‌పోర్ట్ రిటైల్ రంగాన్ని పూర్తిగా తన ఆధీనంలోకి తీసుకోవాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. 300 మిలియన్ ప్రయాణికులను టార్గెట్ చేస్తూ, మొత్తం 24కి పైగా విభాగాల్లో రిటైల్ వ్యాపారం నిర్వహించేందుకు అడుగులు వేస్తోంది. అంతేకాదు, ఈ విస్తరణ ఎయిర్‌పోర్ట్స్ వరకే పరిమితం కాకుండా హైవేలు, మాల్స్ వరకు విస్తరించబోతోంది. దీని ద్వారా టాటా, రిలయన్స్, డొమినోస్, యమ్ బ్రాండ్స్ వంటి దిగ్గజ సంస్థలతో నేరుగా పోటీ పడనుంది.

WhatsApp Channel Join Now
Telegram Channel Join Now

ఎయిర్‌పోర్ట్ బిజినెస్‌ మొత్తం అదానీ హస్తగతం?

Adani ప్రస్తుతం 50 స్టోర్లను నిర్వహిస్తోంది. కానీ వచ్చే ఏడాది దీన్ని 310కి పెంచనుంది, అందులో 270 రిటైల్ స్టోర్లు, 40 ఫుడ్ అండ్ బెవరేజెస్ (F&B) ఔట్‌లెట్లు ఉంటాయి. ఈ వ్యూహంతో Adani Airport Holdings Ltd (AAHL) లో నాన్-ఏరోనాటికల్ ఆదాయాన్ని 50% నుంచి 75%కి పెంచాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.

Adani Airport & Ospree CEO గౌరవ్ సింగ్ మాట్లాడుతూ, “ప్రస్తుత ఎయిర్‌పోర్ట్ రిటైల్ ఒప్పందాల గడువు పూర్తయ్యే కొద్దీ, మొత్తం వ్యాపారం మనమే నిర్వహించేలా ప్రణాళిక సిద్ధం చేసుకుంటున్నాం” అని చెప్పారు.

Related News

ఎయిర్‌పోర్ట్స్ నుంచి హైవేలు, మాల్స్ వరకూ విస్తరణ

Adani గ్రూప్ రిటైల్ వ్యాపారాన్ని దేశవ్యాప్తంగా విస్తరించేందుకు ప్రణాళిక సిద్ధం చేస్తోంది.

  •  హైవేలు, మాల్స్‌లో అడుగు పెట్టాలని చూస్తోంది
  •  ఎయిర్‌పోర్ట్ పరిసరాల్లో హాస్పిటాలిటీ, రిటైల్ స్పేస్‌లు, ఆసుపత్రులు, కార్యాలయాలు, ఎంటర్టైన్‌మెంట్ హబ్‌లను అభివృద్ధి చేయాలని భావిస్తోంది
  •  19 మిలియన్ చదరపు అడుగుల విస్తీర్ణంలో మొదటి దశలో అభివృద్ధి పనులు జరుగనున్నాయి

Adani ఎయిర్‌పోర్ట్స్‌ – వృద్ధికి విశాలమైన అవకాశాలు

ప్రస్తుతం Adani 7 ప్రధాన ఎయిర్‌పోర్ట్‌లను నిర్వహిస్తోంది:

  •  అహ్మదాబాద్
  •  మంగళూరు
  •  లక్నో
  •  జైపూర్
  •  గౌహతి
  •  తిరువనంతపురం
  •  ముంబై

FY24లో 69.7 మిలియన్ ప్రయాణికులు ఈ ఎయిర్‌పోర్ట్‌లను ఉపయోగించుకున్నారు. కానీ ఇప్పటికీ 75% ప్రయాణికులు ఎయిర్‌పోర్ట్‌లలో షాపింగ్ చేయడం లేదు. దీనికి ప్రధాన కారణం ఎక్కువ ధరలు, లిమిటెడ్ ఆప్షన్లు. ఈ ఖాళీని అధిగమించేందుకు Adani కొత్త మోడల్‌తో ముందుకొస్తోంది, అందులో ప్రిమియం + బడ్జెట్ ఫ్రెండ్లీ ఆప్షన్లు అందుబాటులోకి తేనుంది.

₹600 కోట్ల ఆదాయం లక్ష్యం – దాదాపు 15 కొత్త బ్రాండ్లు

  •  Adani ఎయిర్‌పోర్ట్స్ FY24లో ₹3,681 కోట్ల ఆదాయం సాధించాయి
  • డ్యూటీ ఫ్రీ సేల్స్ 30% ఆదాయాన్ని ఇచ్చాయి
  •  2026 నాటికి రిటైల్ విస్తరణ ద్వారా ₹600 కోట్ల ఆదాయం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది

కొత్తగా ప్రవేశపెట్టనున్న కొన్ని బ్రాండ్లు:

  1. Toyshire – బుక్స్ & టాయ్స్ స్టోర్
  2.  Sweet Cart – ఇండియన్ మిఠాయిలు
  3.  House of Elixir – లిక్కర్ స్టోర్
  4.  On365 – కన్వీనియెన్స్ స్టోర్ (Dollar Store తరహా)

Adani రిటైల్ విస్తరణతో మార్కెట్ షేక్ అవుతుందా?

టాటా, రిలయన్స్, డొమినోస్ వంటి దిగ్గజాల ముందు నిలబడేందుకు Adani ఏ వ్యూహాన్ని అనుసరించబోతోంది? ఎయిర్‌పోర్ట్ షాపింగ్ కొత్త యుగాన్ని ప్రారంభిస్తుందా? భవిష్యత్తులో ట్రావెల్ రిటైల్ విభాగం పూర్తిగా అదానీ ఆధీనంలోకి వెళ్లే అవకాశం ఉందా? ఇది Adani గ్రూప్ రిటైల్ విప్లవానికి మొదటిపొటేనా? మీ అభిప్రాయం చెప్పండి