టాటా నానో పేరంటే ఇప్పటికీ చాలామందికి గుర్తుంది. ఒకప్పుడు “ప్రపంచంలోనే చౌకైన కారు”గా పిలవబడిన నానో, ఇప్పుడు మరింత స్టైలిష్గా, మాడర్న్గా, సేఫ్గా మళ్లీ మార్కెట్లోకి అడుగుపెడుతోంది.
2025లో నానో కొత్త మోడల్ భారతీయ మధ్య తరగతి కలల కారుగా మారబోతోంది. చిన్న కారులో ఉండే అసౌకర్యాలన్నీ తీసేసి, పెద్ద కార్ల ఫీచర్లు నానోలో తీసుకువచ్చారు. అద్భుతమైన మైలేజ్, స్టైల్, సేఫ్టీ – ఇవన్నీ కలిపి ఈ కారు అందరినీ ఆకట్టుకుంటోంది.
పాత నానోకి కొత్త అవతారం
ఇప్పుడు వస్తున్న నానో 2025 మోడల్ పూర్తిగా కొత్తగా రూపుదిద్దుకుంది. గతం లో వచ్చిన బబుల్ షేప్ డిజైన్ పూర్తిగా మార్చారు. మాడర్న్ LED హెడ్లైట్స్, అందమైన 14-అంగుళాల అలాయ్ వీల్స్, స్టైలిష్ గ్రిల్, ఇంకా ఎత్తుగా కనిపించే రూఫ్ ఇవన్నీ కొత్త నానోకి అదనపు ఆకర్షణగా నిలుస్తున్నాయి.
Related News
డిజైన్ టాటా IMPACT 3.0 లాంగ్వేజ్తో తయారయ్యింది. అంటే ఇది తక్కువ ధరలో ఉన్నా, ఎక్కువ ఖరీదైన కార్లలా కనిపిస్తుంది. చిన్న కారు కావడం వల్ల నగరాల్లో పార్కింగ్కి ఇది ఒక వరం.
ఇంజిన్ విషయానికొస్తే
నానో 2025 రెండు వేరియంట్లలో అందుబాటులో ఉంటుంది. ఒకటి 1.0 లీటర్ టర్బో పెట్రోల్ ఇంజిన్. ఇది 72PS పవర్, 96Nm టార్క్ ఇస్తుంది. మళ్లీ ఒకటి 1.2 లీటర్ బై-ఫ్యూయల్ ఇంజిన్, ఇది పెట్రోల్తో పాటు CNGపైనా నడుస్తుంది.
ఇది ప్రత్యేకంగా నిత్య ప్రయాణికుల కోసం రూపొందించారు. మైలేజ్ ఎక్కువగా కావాలనుకునే వారికి ఇది మంచి ఎంపిక. రెండు వేరియంట్లకూ 5-స్పీడ్ AMT గేర్బాక్స్ వస్తుంది. అంటే క్లచ్ ప్రాబ్లెం లేకుండా కంఫర్టబుల్ డ్రైవ్ చేయవచ్చు.
సిటీ డ్రైవ్కి ఫిట్.. హైవేకు కూడా స్టేబుల్
ఈ చిన్న కారు 0 నుంచి 60 కిమీ వేగాన్ని 8 సెకన్లలోనే చేరుతుంది. ఇది సిటీ ట్రాఫిక్లో స్మూత్గా కలిసిపోవడానికి చాలిపోతుంది. పైగా 165mm గ్రౌండ్ క్లియరెన్స్ ఉన్నందున స్పీడ్ బ్రేకర్లు, చిన్న గుంతల మీద కూడా కారు బాగానే హ్యాండిల్ అవుతుంది.
ఎలక్ట్రిక్ పవర్ స్టీరింగ్ ఉండటం వల్ల పార్కింగ్ సులువుగా చేస్తుంది. మెక్ఫర్సన్ స్ట్రట్, ట్విస్ట్ బీమ్ సస్పెన్షన్తో రైడింగ్ కంఫర్ట్ కూడా అదిరిపోతుంది.
ఇంటీరియర్ లోకంగా కాకుండా లగ్జరీగా ఉంటుంది
కారు లోపలికి వెళ్ళగానే ఇది బడ్జెట్ కారు అన్న అనుభూతి రావడం లేదు. 7-అంగుళాల టచ్ స్క్రీన్ ఇన్ఫోటైన్మెంట్ సిస్టమ్ అందులో ఉంటుంది. ఇది Android Auto, Apple CarPlayతో కనెక్ట్ అవుతుంది. స్పీడ్, ఫ్యూయల్ లెవల్ వంటి సమాచారం డిజిటల్ డిస్ప్లే మీద కనిపిస్తుంది.
డ్రైవర్ సీట్ హైట్ అడ్జస్ట్ అవుతుంది. ఇది సాధారణంగా పెద్ద కార్లలో మాత్రమే కనిపిస్తుంది. బ్యాక్ కెమెరా డైనమిక్ గైడ్లైన్స్తో వస్తుంది. పార్కింగ్ చాలా ఈజీ అవుతుంది. 110 లీటర్ల బూట్ స్పేస్ ఉంటుంది. మరి వెనుక సీట్లు మడిస్తే 350 లీటర్ల వరకు పెరుగుతుంది. చిన్న కారు అయినా సరే, అవసరమైన స్పేస్ అందించడంలో ఈ నానో క్లాస్ మించిపోయింది.
సేఫ్టీ విషయంలో నానో పాత పేరు మర్చిపోండి
ఇప్పుడు కొత్త నానోలో డ్యూయల్ ఎయిర్బ్యాగ్స్ స్టాండర్డ్గా ఉంటాయి. ABS, EBD వంటివి కూడా ఉన్నాయి. రియర్ పార్కింగ్ సెన్సార్లు, ISOFIX చైల్డ్ సీట్ మౌంట్లు, హై స్ట్రెంత్ స్టీల్ బాడీ ఉండటం వల్ల ఈ కారు 3-స్టార్ గ్లోబల్ NCAP రేటింగ్ అందుకునే అవకాశముంది. ఇది బడ్జెట్ కారుగా పరిగణించేవారికి ఇది ఒక పెద్ద అప్డేట్.
ధర, మైలేజ్.. ఏది చూసినా సెట్టింగ్
ఈ కారును రూ.4 లక్షల ప్రారంభ ధరతో అందిస్తున్నారు. ఇది ఎక్స్-షోరూమ్ ప్రైస్. మెయింటెనెన్స్ ఖర్చులు కూడా 30% వరకు తక్కువగా ఉంటాయి. 3 ఏళ్ల లేదా 1 లక్ష కిమీ వారంటీతో వస్తుంది. టాటా సర్వీస్ సెంటర్ల నెట్వర్క్ పెద్దది కావడంతో సర్వీసింగ్ విషయంలో ఎక్కడైనా తడుపు ఉండదు.
ముఖ్యంగా CNG వేరియంట్ ఒక నెలకు 1500 కిలోమీటర్లు డ్రైవ్ చేస్తే, సంవత్సరానికి సుమారు రూ.18,000 వరకు ఫ్యూయల్ సేవింగ్స్ అవుతుంది. అర్థవంతమైన ఇన్వెస్ట్మెంట్ ఇది.
ఎవరికీ సరిగ్గా సరిపోతుంది?
ఇది ఫస్ట్ టైమ్ కార్ కొనాలనుకునే వారికి బాగా ఉపయోగపడుతుంది. సిటీ లోనివారు చిన్న, తక్కువ ఖర్చు కారును కోరేవారు. చిన్న కుటుంబాలకు ఇది రెండవ కారుగా అద్భుతంగా వర్క్ అవుతుంది. బడ్జెట్లో మోడర్న్ కారు కావాలనుకునే యువతకు ఇది ఒక బెస్ట్ చాయిస్.
మొత్తానికి…
2025 టాటా నానో ఒక బడ్జెట్ కారుగా మాత్రమే కాదు, ఒక ‘స్మార్ట్ సెలక్షన్’గా నిలుస్తోంది. చిన్న కారు కావడం వల్ల ఖర్చు తక్కువగా ఉండే అవకాశం ఉంది. కానీ ఫీచర్లు, స్టైల్, మైలేజ్ విషయాల్లో మాత్రం ఈ కారు ఎక్కడా తగ్గట్లేదు. ఒకప్పుడు ‘చౌకైన కారు’గా పేరు తెచ్చుకున్న నానో, ఇప్పుడు ‘వాల్యూ ఫర్ మనీ’ కారుగా తిరిగి వస్తోంది.
ఈ మోడల్ రాకతో టాటా మోటార్స్ మళ్లీ సిటీ కార్ల సెగ్మెంట్లో హవా మొదలుపెట్టబోతోంది. నగరాల్లో పెరుగుతున్న ట్రాఫిక్, పెరిగిన లివింగ్ ఖర్చుల నేపథ్యంలో… టాటా నానో 2025 ఒక నిజమైన పరిష్కారంగా మారుతోంది.
ఇంకా ఆలోచిస్తున్నారా? డీలర్ దగ్గర బుక్ చేసేయండి! ఈ ప్రైస్లో ఇంతకన్నా మంచి కారు రాదు