
టాటా కన్సల్టెన్సీ సర్వీసెస్ (TCS) మరియు MIT స్లోన్ మేనేజ్మెంట్ రివ్యూ (MIT SMR) నిర్వహించిన కీలక అధ్యయనం ఇప్పుడు ఆసక్తిని రేకెత్తిస్తోంది. పెద్ద సంస్థలలో మానవ నిపుణులు మరియు కృత్రిమ మేధస్సు (AI) ఎలా సమర్థవంతంగా కలిసి పనిచేయవచ్చో ఇది విశ్లేషిస్తుంది. ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న కంపెనీలు తమ కార్యకలాపాలను మెరుగుపరచుకోవడానికి AI టెక్నాలజీలో గణనీయంగా పెట్టుబడులు పెడుతున్న సమయంలో, AI వాడకంలో జరుగుతున్న విప్లవాత్మక మార్పులను ఈ అధ్యయనం లోతుగా పరిశీలిస్తుంది.
తయారీ, రిటైల్, బ్యాంకింగ్, ఆర్థిక సేవలు, లైఫ్ సైన్సెస్, హెల్త్కేర్, ఎనర్జీ, కమ్యూనికేషన్స్, మీడియా మరియు టెక్నాలజీ అనే ఆరు కీలక రంగాలపై ఈ అధ్యయనం దృష్టి సారించింది. AIని ఉపయోగించి కంపెనీలు తమ నిర్ణయం తీసుకోవడాన్ని ఎలా మెరుగుపరుచుకుంటున్నాయో ఇది విశ్లేషించింది. జనరేటివ్ AI మరియు ప్రిడిక్టివ్ AI సాంప్రదాయ వ్యాపారాలలో గణనీయమైన మార్పులను తీసుకురాగలవని ఈ అధ్యయనం స్పష్టం చేసింది. ఈ అధ్యయనాన్ని MIT SMR మరియు TCS సంయుక్తంగా ఒక సంవత్సరం పాటు నిర్వహించాయి. ఈ పరిశోధనలో, వాల్మార్ట్, మెటా, మాస్టర్ కార్డ్ మరియు పెర్నాడ్ రికార్డ్ వంటి ప్రముఖ సంస్థల నిపుణులు తమ విలువైన అంతర్దృష్టులను పంచుకున్నారు.
ఈ అధ్యయనం ఒక ముఖ్యమైన మార్పును గుర్తించింది. వ్యాపారాలకు సలహా ఇవ్వడానికి కేవలం సాధనం నుండి AI కదులుతోంది. అంటే, AI వ్యాపార పద్ధతులను మెరుగుపరచడమే కాకుండా, సరైన నిర్ణయాలు తీసుకోవడానికి అవసరమైన సమగ్ర సమాచారాన్ని కూడా అందిస్తోంది. ఈ మార్పును త్వరగా స్వీకరించిన కంపెనీలు గణనీయమైన పురోగతిని సాధించాయి. మానవ మేధస్సుకు AIని జోడించడం ద్వారా కొత్త అవకాశాలు తెరుచుకుంటున్నాయని అధ్యయనం నొక్కి చెబుతుంది.
[news_related_post]“ఇంటెలిజెంట్ కో-ఆర్కిటెక్ట్స్ (ICAలు) నిర్ణయాల నుండి నేర్చుకోవడమే కాకుండా, నిర్ణయాలు తీసుకునే వాతావరణాన్ని కూడా మెరుగుపరుస్తాయి” అని MIT స్లోన్ యొక్క మైఖేల్ స్క్రేజ్ చెప్పారు.
AI ప్రభావం, TCS పాత్ర
“AI అనేది మానవ నిర్ణయాలను మెరుగుపరచడం ద్వారా పనులను ఆటోమేట్ చేయడం మాత్రమే కాదు. ఇది సంస్థ యొక్క లక్ష్యాలకు అనుగుణంగా ఉద్యోగుల నైపుణ్యాలను కూడా రూపొందించగలదు. మానవులు మరియు AI కలిసి స్మార్ట్ నిర్ణయాలు తీసుకునే వాతావరణాన్ని సృష్టించగలవు” అని TCS AI ప్రాక్టీస్ హెడ్ అశోక్ కృష్ణ వివరించారు. TCS తన భాగస్వాములకు కొత్త సాంకేతికతలను అమలు చేయడంలో సహాయపడుతుంది. ఈ అధ్యయనం ద్వారా, AIని ఉపయోగించే కంపెనీలు వృద్ధి, అధిక ఉత్పాదకత, మెరుగైన సామర్థ్యం మరియు తగ్గిన ఖర్చుల కోసం కొత్త మార్గాలను కనుగొంటున్నాయి.
ఉదాహరణకు:
రిటైల్ రంగం: కస్టమర్లకు వ్యక్తిగతీకరించిన సేవలను అందించడంలో AI సహాయపడుతుంది.
తయారీ రంగం: AI ఉత్పత్తి రూపకల్పన మరియు సరఫరా గొలుసులను మెరుగుపరుస్తుంది.
BFSI (బ్యాంకింగ్, ఆర్థిక సేవలు) రంగం: AI ప్రమాదాలను తగ్గించడంలో మరియు మోసాలను నిరోధించడంలో సహాయపడుతుంది.
కమ్యూనికేషన్స్, మీడియా రంగం: AI కస్టమర్లతో సంభాషణలను, కొత్త వ్యాపార నమూనాలను మెరుగుపరుస్తుంది.
లైఫ్ సైన్సెస్, హెల్త్కేర్ రంగం: ఔషధ ఆవిష్కరణ మరియు చికిత్సా విధానాలలో AI గణనీయంగా ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది.
మొత్తంమీద, ఈ అధ్యయనం AIని ఉపయోగించే సంస్థలు నిర్ణయాలను ఆటోమేట్ చేయడమే కాకుండా, నిర్ణయం తీసుకోవడానికి అనుకూలమైన, మెరుగైన వాతావరణాన్ని కూడా సృష్టించగలవని స్పష్టం చేస్తుంది.