మన దేశంలో Automobile secto కొత్త పుంతలు తొక్కుతోంది. సంప్రదాయ petrol engine vehicles స్థానంలో electric range vehicles వస్తున్నాయి. మార్కెట్లో వేగంగా విక్రయిస్తున్నారు. ముఖ్యంగా Electric scooters తమ మార్కెట్ను వేగంగా విస్తరిస్తున్నాయి. అత్యాధునిక ఫీచర్లతో పాటు stylish look ఉండటంతో అందరూ వీటిని కొనేందుకు మొగ్గు చూపుతున్నారు. ఈ క్రమంలో అగ్ర బ్రాండ్ల నుంచి చిన్న చిన్న start-ups లు సైతం ఈవీల ఉత్పత్తిలో చేరుతున్నాయి. అంతేకాకుండా, ఇప్పటికే ఉన్న ఆటో మొబైల్ దిగ్గజాలు ఎలక్ట్రిక్ ద్విచక్ర వాహనాలను కూడా తయారు చేస్తున్నాయి. ఇప్పటికే Hero company ముందంజలో ఉండగా, Honda is Activa ను electric variant లో తీసుకురావాలని యోచిస్తోంది. ఇప్పుడు సుజుకి కూడా తన popular product Access ని electric variant లో తీసుకురావడానికి సన్నాహాలు చేస్తోంది. మన దేశంలో అత్యంత విజయవంతమైన Suzuki Access ఈ ఏడాది వీలైతే electric version ను విడుదల చేయడానికి కృషి చేస్తోంది. దీనికి సంబంధించిన పూర్తి వివరాలను ఇప్పుడు చూద్దాం..
Developed with Japanese engineers.
Japanese brand Suzuki is planning to launch its electric ను ఈ ఏడాదిలోనే విడుదల చేయాలని యోచిస్తోంది. ఇప్పటికే తయారు చేసినట్లు వివిధ వర్గాలు చెబుతున్నాయి.japan లోని ఇంజనీర్ల సహకారంతో దీనిని అభివృద్ధి చేసినట్లు చెప్పారు. కంపెనీ గత రెండు సంవత్సరాలుగా Burgman Street Electric ను పరీక్షిస్తున్నప్పటికీ, భారతదేశంలో తన ఉనికిని చాటుకోవడానికి ఇదే మొదటి యాక్సెస్ అని చెప్పబడింది.
Related News
Suzuki E-Access..
ఈ కొత్త EVని E- Access.. అని పిలవబడే అవకాశం ఉంది. e-Burgman లో నామకరణ సమావేశం కూడా కనిపిస్తుంది. డిజైన్ పరంగా, సుజుకి ఇ- e-Burgman తో కూడా అదే విధానాన్ని తీసుకుంటుంది. Overall styling, body components are similar to the petrol engine model పోలి ఉంటాయి. కానీ దాని పర్యావరణ అనుకూల స్వభావాన్ని ప్రదర్శించడానికి ఇది blue’ paint scheme కలిగి ఉంది.
Specifications.. Features..
ప్రస్తుతం కంపెనీ నుంచి motor capacity, battery, riding range వంటి వివరాలేవీ అందుబాటులో లేవు. కానీ ఇది 125cc scooter పనితీరును కలిగి ఉంటుందని భావిస్తున్నారు. ఫీచర్ల పరంగా, ఖర్చులను అదుపులో ఉంచుకోవడానికి సుజుకి ఈ స్కూటర్ కోసం చాలా ఫ్యాన్సీ ఫీచర్లను అందించకపోవచ్చని చెప్పబడింది. ఇది హోండా మరియు యమహా వంటి బ్రాండ్లను నిశితంగా పరిశీలించాలని యోచిస్తోంది. ఇది ప్రత్యర్థి ఉత్పత్తుల ఆధారంగా ప్రారంభ తేదీపై ఖచ్చితమైన కాల్ని తీసుకుంటుంది