
ఇన్స్టాగ్రామ్.. ప్రస్తుతం టాప్ సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫామ్. చాలా మంది రీల్స్ తయారు చేయడం ద్వారా ప్రసిద్ధి చెందుతున్నారు. కానీ ఇది అందరికీ సాధ్యం కాదు. కొంతమంది తాము కష్టపడి సంపాదించిన వ్యూస్ రావడం లేదని ఆందోళన చెందుతున్నారు. అలాంటి వ్యక్తులు ఈ 5 విషయాలను పాటిస్తే.. వారు మంచి వ్యూస్ సాధించగలరు. ఆ చిట్కాలు ఏమిటి.? ఈరోజే తెలుసుకుందాం..
చిన్న, ప్రభావవంతమైన కంటెంట్ను సృష్టించండి: ఇన్స్టాగ్రామ్ వినియోగదారుల దృష్టిని ఆకర్షించడానికి చిన్న, ప్రభావవంతమైన కంటెంట్ కీలకం. వారిని ఆకర్షించడానికి, మీరు ఒక ప్రశ్న లేదా ఆసక్తికరమైన ప్రకటనను పోస్ట్ చేయవచ్చు. మీ వీడియో ప్రొడక్షన్ను చిన్నగా ఉంచడం ద్వారా, వినియోగదారు క్రిందికి స్క్రోల్ చేసే ముందు మీరు మీ కీలక సందేశాన్ని తెలియజేయవచ్చు. మీ వీడియో ప్రారంభంలో ప్రభావవంతమైన అంశాలను జోడించడం వలన వీక్షకులు మీ వీడియోను చివరి వరకు చూడటం కొనసాగించవచ్చు.
సిరీస్తో కథను చెప్పండి: మీ కంటెంట్ను మార్చడం ముఖ్యం అయితే, మీరు రీల్స్ శ్రేణిని ఉపయోగించి స్థిరమైన కథను చెప్పడం ద్వారా మీ ప్రేక్షకులను కూడా నిమగ్నం చేయవచ్చు. మీ వీడియోలను చిత్రీకరించే ముందు, మీ సిరీస్ను ప్లాన్ చేయండి. ముందుగా, మీ సిరీస్ వెనుక ఉన్న ఉద్దేశ్యాన్ని నిర్ణయించుకోండి. మీ అంశం గురించి ఆలోచించండి మరియు ప్రతి వీడియో ఎలా సరిపోతుందో చూపించే స్టోరీబోర్డ్ను సృష్టించండి. వీక్షకులను నిమగ్నం చేయడానికి తక్కువ వ్యవధిలో మీ వీడియోలను స్థిరంగా పోస్ట్ చేయండి. సిరీస్లోని తదుపరి వీడియోను విడుదల చేయడానికి ముందు మీరు కొన్ని టీజర్లను పోస్ట్ చేయవచ్చు.
[news_related_post]మీ కమ్యూనిటీతో నిమగ్నం అవ్వండి: మీ అనుచరులతో నిమగ్నమవ్వడం ద్వారా, మీరు వారితో లోతైన సంబంధాన్ని ఏర్పరచుకోవచ్చు. మీ ప్రేక్షకులతో బలమైన సంబంధాన్ని కలిగి ఉండటం వలన వారు మీ పోస్ట్లను పంచుకోవడానికి ప్రోత్సహిస్తారు. ఉత్తమ ఫలితాల కోసం ప్లాట్ఫారమ్లలో మీ ప్రేక్షకులను ఎలా నిమగ్నం చేయాలో తెలుసుకోండి. Instagramలోని ప్రేక్షకులు తరచుగా వినోదాన్ని అందించే విద్యా కంటెంట్కు ప్రతిస్పందిస్తారు.
హ్యాష్ట్యాగ్లను వ్యూహాత్మకంగా ఉపయోగించండి: హ్యాష్ట్యాగ్లు మీ బ్రాండ్ను వివిధ శోధన ఫలితాల్లో ఉంచడం ద్వారా మీ దృశ్యమానతను సమర్థవంతంగా పెంచుతాయి. మీ శీర్షికలతో బాగా పనిచేసే హ్యాష్ట్యాగ్లను కనుగొనండి. సోషల్ లిజనింగ్ టూల్స్ ప్లాట్ఫారమ్లలో హ్యాష్ట్యాగ్ల కోసం శోధించడంలో మరియు మీ బ్రాండ్కు అత్యంత ప్రభావవంతమైన వాటిని హైలైట్ చేయడంలో మీకు సహాయపడతాయి.
ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లతో సహకరించండి: ప్రతి పరిశ్రమలో ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లు ఉన్నారు. వారు మిమ్మల్ని వారి ప్రేక్షకులతో కనెక్ట్ చేయగలరు, మీ బ్రాండ్ ఫాలోయింగ్ను పెంచుకోవడంలో మీకు సహాయపడతారు. వారికి మరియు మీ ప్రేక్షకులకు మధ్య నిజమైన సంబంధాన్ని సృష్టించడానికి మీ బ్రాండ్ విలువలను పంచుకునే సంబంధిత ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లను మీరు వెతుకుతున్నారని నిర్ధారించుకోండి.