భారతదేశంలోని ప్రముఖ హాస్పిటాలిటీ సంస్థ OYO, తన వ్యాపారాన్ని మరింత విస్తరించడానికి కొత్త చర్యలు తీసుకుంటోంది. హోటల్ గదుల బుకింగ్ సేవలతో పాటు, OYO ఇప్పుడు ఆహారం, పానీయాల రంగంలోకి ప్రవేశించింది. ఈ సందర్భంలో, OYO తన హోటళ్లలో క్విక్ సర్వీస్ రెస్టారెంట్ (QSR) సేవలను ప్రవేశపెట్టింది, దీని ద్వారా వినియోగదారులు తమ హోటల్ గదుల నుండి సౌకర్యవంతమైన ఆహారాన్ని ఆర్డర్ చేయవచ్చు.
కొత్త సేవల వివరాలు
OYO తన ‘టౌన్హౌస్ కేఫ్’ బ్రాండ్ కింద ఈ కొత్త ఆహార సేవను ప్రారంభించింది. ఈ సేవలు ప్రస్తుతం దేశవ్యాప్తంగా 1500 OYO హోటళ్లలో అందుబాటులో ఉన్నాయి. కస్టమర్ల సౌలభ్యం కోసం వివిధ రకాల ఆహార ఎంపికలను అందించడం ఈ సేవల లక్ష్యం. ఈ కొత్త సేవలు హోటల్ అతిథులకు మాత్రమే కాకుండా, స్థానిక ప్రజలకు కూడా అందుబాటులో ఉంటాయని OYO ప్రకటించింది.
OYO విస్తరణ వ్యూహం
ఈ కొత్త సేవలను ప్రవేశపెట్టడాన్ని OYO వ్యాపార విస్తరణ వ్యూహంలో భాగంగా చూడవచ్చు. హోటల్ రంగంలో ఇప్పటికే బలమైన స్థానాన్ని కలిగి ఉన్న OYO, ఇప్పుడు ఆహార సేవల ద్వారా తన ఆదాయ వనరులను పెంచుకోవాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. ఈ సేవల ద్వారా, ఓయో తన బ్రాండ్ను మరింత బలోపేతం చేసుకోవాలని, అన్ని సేవలను ఒకే చోట అందిస్తూ, కస్టమర్లకు వన్-స్టాప్ సొల్యూషన్గా మారాలని ఆశిస్తోంది.
Related News
కస్టమర్లకు ప్రయోజనాలు
ఈ కొత్త ఆహార సేవతో, కస్టమర్లు ఓయో యాప్ లేదా వెబ్సైట్ ద్వారా సులభంగా ఆహారాన్ని ఆర్డర్ చేయవచ్చు. ఆర్డర్లు వేగంగా డెలివరీ చేయబడతాయి. ఓయో ఆహార నాణ్యతపై ప్రత్యేక శ్రద్ధ చూపుతోంది. ఈ సేవలు సమయాన్ని ఆదా చేస్తాయి. ప్రయాణికులకు, ముఖ్యంగా హోటళ్లలో బస చేసేవారికి అనుకూలమైన భోజన ఎంపికలను అందిస్తాయి.
మార్కెట్ ప్రభావం
ఓయో చేసిన ఈ కొత్త ప్రయత్నం భారతదేశంలోని క్విక్ సర్వీస్ రెస్టారెంట్ మార్కెట్లో పోటీని మరింత పెంచే అవకాశం ఉంది. స్విగ్గీ మరియు జొమాటో వంటి ఫుడ్ డెలివరీ దిగ్గజాలు ఇప్పటికే ఈ రంగాన్ని ఆధిపత్యం చేస్తున్నాయి. అయితే, ఓయో తన హోటల్ నెట్వర్క్ను ఉపయోగించడం ద్వారా ఈ రంగంలో ఒక ప్రత్యేక స్థానాన్ని సృష్టించే సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంది.