
ఈ రోజుల్లో, ఏ చెల్లింపు చేయవలసి వచ్చినా, డిజిటల్ చెల్లింపులు ఖచ్చితంగా ఉపయోగించబడుతున్నాయి. UPI రాకతో, డిజిటల్ చెల్లింపులు మరింత వేగంగా మారాయి. అటువంటి పరిస్థితిలో, మీరు UPI వినియోగదారు అయితే, ఇది మీకు పెద్ద వార్త. ఆగస్టు 1, 2025 నుండి మీ కోసం UPI నియమాలలో చాలా మార్పులు ఉండబోతున్నాయి.
వాస్తవానికి, నేషనల్ పేమెంట్స్ కార్పొరేషన్ ఆఫ్ ఇండియా (NPCI) దీని గురించి ఒక సర్క్యులర్ జారీ చేసింది. మీరు PhonePe, Google Pay మరియు Paytm UPIలను ఉపయోగిస్తే, వాటి కొన్ని ఫీచర్లు పరిమితం కానున్నాయి.
ఫోన్ యాప్ల ద్వారా ప్రజలు పదే పదే ఉపయోగించే సేవలపై ఈ పరిమితి విధించబడుతుంది. బ్యాలెన్స్ తనిఖీ చేయడం, ఆటోపేను అనుమతించడం మరియు లావాదేవీ స్థితిని వీక్షించడం వంటివి. ఆ తర్వాత UPI చెల్లింపు యాప్లను ఉపయోగించే విధానం ఎక్కడో మారుతుందో తెలుసుకుందాం: మీరు మీ బ్యాలెన్స్ను 50 సార్లు మాత్రమే తనిఖీ చేయగలరు
[news_related_post]కొత్త మార్గదర్శకాల ప్రకారం, UPI వినియోగదారులు రోజుకు 50 సార్లు మాత్రమే తమ బ్యాలెన్స్ను తనిఖీ చేయగలరు. అంటే, ఒక కస్టమర్ PhonePe మరియు Paytm యాప్లను ఉపయోగిస్తే, ఇప్పుడు అతను ప్రతి యాప్లో తన బ్యాలెన్స్ను 50 సార్లు మాత్రమే తనిఖీ చేయగలడు. దీని ఉద్దేశ్యం UPI యాప్ సరిగ్గా పనిచేసేలా చేయడం. ఎందుకంటే బ్యాలెన్స్ను పదే పదే తనిఖీ చేయడం వల్ల దాని సర్వర్పై
లావాదేవీ తర్వాత, బ్యాంకులు అందుబాటులో ఉన్న బ్యాలెన్స్ గురించి సమాచారాన్ని కస్టమర్లకు పంపవలసి ఉంటుందని NPCI సూచించింది. అదే సమయంలో, UPI యాప్లు పీక్ అవర్స్ సమయంలో పునరావృతమయ్యే బ్యాలెన్స్ తనిఖీలను నిరోధించడానికి ప్రత్యేక సాంకేతికతను ఏర్పాటు చేయాల్సి ఉంటుంది. ఇది UPI యొక్క ప్రధాన మౌలిక సదుపాయాలను స్థిరంగా మరియు సౌకర్యవంతంగా చేస్తుంది.
నియమాలను ఉల్లంఘించినందుకు చర్యలు తీసుకోబడతాయి
బ్యాంకులు లేదా PSPలు ఈ నియమాలను పాటించకపోతే, వారిపై API బ్లాకింగ్ మరియు జరిమానాలు వంటి చర్యలు తీసుకోవచ్చు. దీనితో పాటు, అన్ని PSPలు ఆగస్టు 31, 2025 నాటికి NPCIకి అండర్టేకింగ్ సమర్పించాలి. దీని వలన సిస్టమ్-జనరేటెడ్ APIలన్నీ “క్యూలో” ఉంటాయి మరియు వాటి వేగం పరిమితం చేయబడుతుంది.