సూర్యుడి తీవ్రత రోజు రోజుకు పెరుగుతున్నప్పటికీ, బైక్ యజమానులు దీనిని జాగ్రత్తగా చూసుకోవాలి. ముఖ్యంగా, ఎండలో బైక్ను పార్కింగ్ చేయడం నిర్లక్ష్యం. కానీ ఇది బైక్కు ఎక్కువ హాని కలిగిస్తుందని వాహనదారులు హెచ్చరిస్తున్నారు. పంజాబ్లోని ఫిరోజాబాద్కు చెందిన బైక్ నిపుణుడు ధీర్ రాజ్పుత్ ఈ విషయాన్ని వివరించారు.
ఎండలో బైక్ యొక్క పొడవైన డిజైన్ కారణంగా పెట్రోల్ ట్యాంక్ వేడెక్కుతుంది. ట్యాంక్ లోపల పెట్రోల్ వేడి మరియు కొన్ని పెట్రోల్ ఆవిరైపోతుంది. ఇది రోజుకు కొన్ని మిలియన్ లీటర్ల పెట్రోల్ ను ఆవిరి చేస్తుంది. మైలేజీపై దాని ప్రభావం ప్రత్యక్షంగా ఉంటుంది. అదే సమయంలో, నిపుణులు ట్యాంక్ వాతావరణ ఒత్తిడిని పెంచి మరియు సాంకేతిక రుగ్మతలకు దారి తీసే అవకాశం ఉందని చెప్పారు.
మరో ముఖ్యమైన విషయం ఏమిటంటే, బైక్ చాలా కాలం ఎండలో నేరుగా ఉంటే, పెయింట్ మసకబారుతుంది. లోహ రంగులు, ముఖ్యంగా తక్కువ వ్యవధిలో, తేలికగా మారుతాయి. తత్ఫలితంగా, బైక్ దాని అసలు రూపాన్ని కోల్పోతుంది మరియు చౌకగా మారుతుంది. అంతేకాక, బైక్లోని ప్లాస్టిక్ భాగాలు కూడా వేడిగా ఉండే ప్రమాదం ఉంది. ఈ వేడి కారణంగా మీటర్లు, హెడ్లైట్ కవర్లు మరియు మిర్టర్స్ వంటి భాగాలను పగులగొట్టవచ్చు.
ఇంకా బైక్ సీటు కూడా వేడిగా ఉంటుంది మరియు రైడ్ ప్రారంభించే ముందు ప్రయాణీకులు అసౌకర్యానికి గురవుతారు. మరీ ముఖ్యంగా, ఇంజిన్ వేడి పెరుగుదల దాని పనితీరు ద్వారా ప్రభావితమవుతుంది. ఇంజిన్ లైఫ్ విషయంలో ఇది తరచుగా జరుగుతుంది.
అందువల్ల బైక్ను నీడలో, గ్యారేజీలో లేదా కనీసం నీడలో, బహిరంగ ప్రదేశంలో కాకుండా పార్క్ చేయడం మంచిది. తక్కువ శ్రద్ధతో పెద్ద నష్టాన్ని నివారించవచ్చు. పెట్రోల్ మాత్రమే కాదు, బైక్ యొక్క అందం మరియు ఎండలో బైక్ను నిర్లక్ష్యం చేయడం ద్వారా బైక్ యొక్క పని కూడా ప్రభావితమవుతుంది. కాబట్టి బైక్ యజమానులు వేసవిలో బైక్ కు నీడ ఇచ్చే బాధ్యతను తీసుకోవాలి.