భారతదేశంలో, PhonePe మరియు Paytm వంటి యాప్ల కంటే ఎక్కువ మంది Google Pay యాప్ను ఉపయోగిస్తున్నారు. ముఖ్యంగా, Google Pay యాప్ బంగారు రుణాలు మరియు CIBIL స్కోర్ను తనిఖీ చేయడం వంటి వివిధ గొప్ప లక్షణాలను అందిస్తుంది.
అందుకే ఇతర UPI యాప్ల కంటే ఎక్కువ మంది Google Pay యాప్ను ఉపయోగిస్తున్నారు.
అదేవిధంగా, Google Pay ద్వారా డబ్బు పంపేటప్పుడు పొరపాటున ఎవరికైనా డబ్బు పంపితే, దానిని ఎలా తిరిగి పొందాలో మనం చూడవచ్చు. దీని అర్థం మనం Google Pay ద్వారా ఎవరికైనా డబ్బు పంపినప్పుడు, మనకు తెలియకుండానే ఫోన్ నంబర్ మారినప్పటికీ, డబ్బు వేరొకరి ఖాతాకు వెళుతుంది.
Related News
వాపసు ఎలా పొందాలి?
తప్పు UPI నంబర్కు డబ్బు పంపినట్లయితే, మీరు గ్రహీతను సంప్రదించి డబ్బును తిరిగి పొందడంలో సహాయం పొందవచ్చు. లేదా మీరు Google యాప్ యొక్క కస్టమర్ కేర్ నంబర్ను సంప్రదించి తప్పు చెల్లింపును నివేదించవచ్చు. రీఫండ్ పొందడానికి వినియోగదారులు సంబంధిత సమాచారాన్ని సమర్పించాల్సి ఉంటుందని గమనించాలి. ఇండియా టీవీ న్యూస్ వెబ్సైట్ Google Pay సర్వీస్ సెంటర్ నంబర్ 1800-419-0157 అని ప్రచురించింది.
ఇప్పటికీ మీకు పరిష్కారం లభించకపోతే, మీరు RBI యొక్క NPCI పోర్టల్లో ఫిర్యాదు చేయవచ్చు. దీని ప్రకారం, మీరు NPCI వెబ్సైట్ npci.org.inకి వెళ్లాలి. అక్కడ, What do we do ట్యాబ్కి వెళ్లి, UPIని ఎంచుకుని, వివాద పరిష్కార యంత్రాంగాన్ని ఎంచుకోండి.
దయచేసి ఆ పేజీలోని ఫిర్యాదు పెట్టెలో మీరు చేసిన తప్పు వివరాలను పోస్ట్ చేయండి. అంటే, ఫిర్యాదు పెట్టెలో, మీరు UPI లావాదేవీ ID, బ్యాంక్ పేరు, వర్చువల్ చెల్లింపు చిరునామా, బదిలీ చేయబడిన మొత్తం, లావాదేవీ తేదీ, ఇమెయిల్ ID మరియు మొబైల్ నంబర్ను అందించాలి. మీరు ఇలా చేస్తే, తదుపరి 24-48 గంటల్లో డబ్బు తిరిగి చెల్లించబడుతుంది.
అలాగే, రిజర్వ్ బ్యాంక్ మార్గదర్శకాల ప్రకారం, తప్పు బదిలీ జరిగితే, మన డబ్బు 24 నుండి 48 గంటల్లోపు తిరిగి చెల్లించబడుతుంది. ముఖ్యంగా చెల్లింపుదారు మరియు చెల్లింపుదారు ఒకే బ్యాంకు నుండి వచ్చినట్లయితే, డబ్బు తిరిగి పొందడానికి తక్కువ సమయం పడుతుంది. అయితే, రెండు బ్యాంకు ఖాతాలు వేర్వేరుగా ఉంటే, డబ్బును ఉపసంహరించుకోవడానికి ఎక్కువ సమయం పడుతుంది.
అదేవిధంగా, ఇటీవల UPIకి సంబంధించిన నిబంధనలలో మరొక పెద్ద మార్పు జరిగింది. అంటే నేషనల్ పేమెంట్స్ కార్పొరేషన్ ఆఫ్ ఇండియా కొన్ని UPI లావాదేవీలను బ్లాక్ చేయాలని నిర్ణయించింది. దీని ప్రకారం, ఫిబ్రవరి 1, 2025 నుండి ప్రత్యేక అక్షరాలు కలిగిన UPI IDలతో లావాదేవీలు అంగీకరించబడవని పేర్కొనబడింది. అంటే, మీ UPI ID సమాచారంలో @,#, $, *, ! వంటి ప్రత్యేక అక్షరాలు ఉండాలి. ప్రత్యేక అక్షరాలు ఉంటే, వాటిని వెంటనే మార్చాలని గమనించాలి.
ముఖ్యంగా, NPCI విడుదల చేసిన సమాచారం ప్రకారం, ఫిబ్రవరి 1 నుండి, లావాదేవీ IDలో ఆల్ఫాన్యూమరిక్ అక్షరాలు (అక్షరాలు మరియు సంఖ్యలు) మాత్రమే ఉపయోగించబడతాయి. మీ పేరులోని అక్షరాలు మరియు సంఖ్యల మధ్య సంఖ్యలను చేర్చవచ్చని దయచేసి గమనించండి.
కానీ ఇప్పుడు ప్రత్యేక అక్షరాలను ఉపయోగించకూడదని కొత్త నియమం అమలులోకి వచ్చింది. మీ లావాదేవీ సజావుగా జరగకపోతే, మీరు మీ UPI ID వివరాలను తనిఖీ చేయాలి.