దక్షిణ కొరియాకు చెందిన కార్ల తయారీ సంస్థ హ్యుందాయ్ తన కొత్త ఎలక్ట్రిక్ SUV, హ్యుందాయ్ క్రెటా EVని ఎట్టకేలకు ఆవిష్కరించింది. చాలా మంది వినియోగదారులు ఈ ఎలక్ట్రిక్ కారు కోసం చాలా కాలంగా ఎదురుచూస్తున్నారు. గత కొన్ని రోజులుగా దీనికి సంబంధించిన టీజర్లను విడుదల చేస్తూ అంచనాలను పెంచుతోంది సంస్థ. వీటన్నింటికి ముగింపు పలికేందుకు, కంపెనీ తన అధికారిక ఫోటోలను దాని వివరాలతో పాటు పంచుకుంది. కొత్త హ్యుందాయ్ క్రెటా ఎలక్ట్రిక్ జనవరి 17 నుండి ప్రారంభమయ్యే భారత్ మొబిలిటీ గ్లోబల్ ఎక్స్పోలో విక్రయానికి విడుదల చేయబడుతుంది. కాబట్టి క్రెటా ఎలక్ట్రిక్ ఎలా ఉంటుందో చూద్దాం.
డిజైన్:
డిజైన్ పరంగా, హ్యుందాయ్ క్రెటా ఎలక్ట్రిక్ దాని ICE-ఆధారిత (పెట్రోల్-డీజిల్) మోడల్కి చాలా దగ్గరి పోలికలను కలిగి ఉంది. చాలా బాడీ ప్యానెల్స్లో ఎలాంటి మార్పు లేదు. ముందు భాగంలో L-ఆకారంలో కనెక్ట్ చేయబడిన LED DRLలు మరియు నిలువుగా అమర్చబడిన ట్విన్ LED హెడ్లైట్లు ఉన్నాయి. ఛార్జింగ్ పోర్ట్ హ్యుందాయ్ లోగో వెనుక ఉంది. 17-అంగుళాల ఏరోడైనమిక్ అల్లాయ్ వీల్స్ క్రెటా EV కోసం ప్రత్యేకంగా రూపొందించబడ్డాయి. వెనుక వైపున, కనెక్ట్ చేయబడిన LED టెయిల్లైట్లు మరియు కొత్త పిక్సలేటెడ్ డిజైన్ బంపర్ ఇతర మోడళ్ల నుండి దీనిని వేరు చేసింది.
Related News
లోపల, క్రెటా ఎలక్ట్రిక్ డ్యూయల్ 10.25-అంగుళాల స్క్రీన్ సెటప్ను కలిగి ఉంది. గ్లోబల్ మార్కెట్లో అందుబాటులో ఉన్న కోనా ఎలక్ట్రిక్ స్ఫూర్తితో కంపెనీ స్టీరింగ్ వీల్ను అందించింది. ఇది కొత్త ఫ్లోటింగ్ సెంటర్ కన్సోల్ డిజైన్ను పొందుతుంది. ఇది పనోరమిక్ సన్రూఫ్, వెహికల్ టు లోడ్ (V2L) టెక్నాలజీ, 360-డిగ్రీ కెమెరా, ADAS సూట్ మరియు హ్యుందాయ్ డిజిటల్ కీ ఫీచర్తో అందించబడుతుంది.
బ్యాటరీ ప్యాక్, పరిధి:
క్రెటా ఎలక్ట్రిక్ రెండు బ్యాటరీ ప్యాక్ ఎంపికలలో వస్తుంది. ఇది 42kWh మరియు 51.4kWh బ్యాటరీలను కలిగి ఉంది. ఈ రెండు బ్యాటరీ ప్యాక్లు ఒక్కసారి ఛార్జ్ చేస్తే 390 కిమీ మరియు 473 కిమీలు ప్రయాణించగలవు. క్రెటా ఎలక్ట్రిక్ (లాంగ్ రేంజ్) 7.9 సెకన్లలో 0 నుండి 100 కిమీ వేగాన్ని అందుకోగలదని హ్యుందాయ్ పేర్కొంది. ఇది మూడు డ్రైవ్ మోడ్లను కలిగి ఉంది: ఎకో, నార్మల్ మరియు స్పోర్ట్. ఇది Lonic 5 మాదిరిగానే స్టీరింగ్ కాలమ్-మౌంటెడ్ డ్రైవ్ మోడ్ సెలెక్టర్ను కలిగి ఉంది.
ఎలక్ట్రిక్ కార్ బ్యాటరీ రేంజ్
- ఎలక్ట్రిక్ SUV బ్యాటరీ లక్షణాలు
- హ్యుందాయ్ క్రెటా ఎలక్ట్రిక్ 42 kW & 51.4 kW
- మారుతి సుజుకి eVitara 49 kW & 61 kW
- మహీంద్రా BE6 59 kW & 79 kW
- టాటా కర్వ్ EV 45 kW & 55 kW
- MG ZS EV 50.3 kW
పరిధి
- హ్యుందాయ్ క్రెటా ఎలక్ట్రిక్ 390 కిమీ & 473 కిమీ
- మారుతి సుజుకి ఇవితారా 550 కి.మీ
- మహీంద్రా BE6 535 కి.మీ & 682 కి.మీ
- టాటా కర్వ్ EV 502 కిమీ & 585 కిమీ
- MG ZS EV 461 కి.మీ
పై అంశాలను దృష్టిలో ఉంచుకుని కొనుగోలుదారులు ఏది ఉత్తమమో నిర్ణయించుకోవచ్చు.
58 నిమిషాల్లో ఛార్జ్:
క్రెటా ఎలక్ట్రిక్ కేవలం 58 నిమిషాల్లో (DC ఛార్జింగ్) 10 శాతం నుండి 80 శాతం వరకు ఛార్జ్ చేయబడుతుందని హ్యుందాయ్ పేర్కొంది, అయితే 11 kW AC వాల్ బాక్స్ ఛార్జర్ 4 గంటల్లో 10 శాతం నుండి 100 శాతం వరకు ఛార్జ్ చేయగలదు. క్రెటా ఎలక్ట్రిక్ 4 వేరియంట్లలో అమ్మకానికి అందుబాటులో ఉంటుంది – ఎగ్జిక్యూటివ్, స్మార్ట్, ప్రీమియం, ఎక్సలెన్స్. ఈ SUV 8 మోనోటోన్ మరియు 2 డ్యూయల్ టోన్ కలర్ ఆప్షన్లలో అందించబడుతుంది.
దీనితో పోటీ:
హ్యుందాయ్ క్రెటా ఎలక్ట్రిక్ కోసం కంపెనీ చాలా కాలంగా పని చేస్తోంది. ఇది వివిధ సందర్భాల్లో చాలాసార్లు గుర్తించబడింది. ఇది మార్కెట్లో మారుతి యొక్క మొట్టమొదటి ఎలక్ట్రిక్ కారు మరియు E విటారా, మహీంద్రా BE6 మరియు టాటా కర్వ్ EV వంటి కార్లతో పోటీపడుతుంది. కంపెనీ దీని ధర ఎలా ఉంటుందనేది ఇప్పుడు ఆసక్తికరంగా మారింది.