ప్రభుత్వం డిజిటల్ లావాదేవీలను ప్రోత్సహించడం వల్ల PhonePe వాడకం పెరిగింది. అప్పట్లో Paytm సరైన యూజర్ ఫ్రెండ్లీ పద్ధతులను అనుసరించలేదు
దీన్ని ఉపయోగించే వారి సంఖ్య తగ్గింది. ఇప్పుడు, PhonePe ఉపయోగించడం చాలా సులభం కాబట్టి, చాలా మంది దీనిని ఉపయోగిస్తున్నారు. ఇప్పుడు, దేశంలో అత్యధిక వినియోగదారులను కలిగి ఉన్న UPI యాప్ phone pe. ప్రతిరోజూ వందల కోట్ల లావాదేవీలు PhonePe ద్వారా జరుగుతాయి. ఇది డిజిటల్ చెల్లింపు కాబట్టి, మోసానికి తక్కువ అవకాశం ఉంది. డిజిటల్ లావాదేవీలు పెరగడంతో, చాలా చెల్లింపులు PhonePe ద్వారా జరుగుతున్నాయి. Google Pay మరియు Amazon Pay వంటి కంపెనీలు పోటీదారులుగా ఉన్నప్పటికీ, వారు PhonePeని చేరుకోలేకపోతున్నారు.
పూర్తిగా మార్చబడింది
Related News
దేశంలో అత్యధిక వినియోగదారులను కలిగి ఉన్న UPI యాప్ PhonePe ఇప్పుడు నవీకరించబడింది. ఇప్పటివరకు, ఇది యూజర్ ఫ్రెండ్లీగా ఉంది. ఇప్పుడు, దీనికి అనేక మార్పులు చేయబడ్డాయి. దీని కారణంగా, వినియోగదారులు అకస్మాత్తుగా షాక్ అయ్యారు.
ఆన్లైన్లో చెల్లింపును ఎలా స్కాన్ చేయాలి.. దానిలోని ఏ ఎంపికను వారు అర్థం చేసుకోలేదని వినియోగదారులు ఫిర్యాదు చేస్తున్నారు. ఇప్పటివరకు యూజర్ ఫ్రెండ్లీగా ఉన్న ఈ యాప్ను అకస్మాత్తుగా ఇలా ఎందుకు మార్చారని యూజర్లు ఫిర్యాదు చేస్తున్నారు.
ఫోన్పే యాప్ కొత్తగా మారిన విధానంపై సీనియర్ సిటిజన్లు అసంతృప్తి వ్యక్తం చేస్తున్నారు. “ఇది ఫోన్పే యాప్ లాగా లేదు,” అని వారు వ్యాఖ్యానిస్తున్నారు. “ఫోన్పే యాప్ చాలా యూజర్ ఫ్రెండ్లీగా ఉండేది. దాన్ని ఉపయోగించడం చాలా సులువుగా ఉండేది. కానీ ఇప్పుడు దాన్ని పూర్తిగా మార్చారు. దీన్ని ఇలా ఎందుకు మార్చారో నాకు అర్థం కావడం లేదు. నాకు ఒక్క ఆప్షన్ కూడా అర్థం కావడం లేదు.
సీనియర్ సిటిజన్ల ఆందోళనకు కారణాలు:
- యూజర్ ఇంటర్ఫేస్ మార్పు: ఫోన్పే యాప్ యొక్క యూజర్ ఇంటర్ఫేస్ను పూర్తిగా మార్చడం వల్ల సీనియర్ సిటిజన్లు గందరగోళానికి గురవుతున్నారు. వారికి పాత ఇంటర్ఫేస్తో పరిచయం ఉండటం వల్ల, కొత్తది అర్థం చేసుకోవడానికి సమయం పడుతోంది.
- ఆప్షన్స్ అర్థం కాకపోవడం: కొత్త ఇంటర్ఫేస్లో ఆప్షన్స్ అర్థం కావడం లేదని సీనియర్ సిటిజన్లు చెబుతున్నారు. వారికి టెక్నాలజీపై అవగాహన తక్కువగా ఉండటం వల్ల, కొత్త ఆప్షన్స్ను అర్థం చేసుకోవడం కష్టంగా ఉంది.
- లావాదేవీల నిర్వహణలో ఇబ్బందులు: కొత్త ఇంటర్ఫేస్ వల్ల లావాదేవీలను ఎలా నిర్వహించాలో తెలియక సీనియర్ సిటిజన్లు ఆందోళన చెందుతున్నారు. డబ్బు పంపడం, స్వీకరించడం, ఇతర లావాదేవీలు చేయడం వారికి కష్టంగా మారింది.
- ఇతర UPI యాప్ల అనుభవం: ఇతర UPI యాప్లు ఇబ్బందికరంగా ఉండటం వల్ల ఫోన్పేను ఎంచుకున్నామని సీనియర్ సిటిజన్లు చెబుతున్నారు. ఫోన్పే కూడా ఇలాగే మారితే, వారు ఇతర యాప్లకు మారవలసి వస్తుందని ఆందోళన చెందుతున్నారు.
మరోవైపు, ఫోన్పే యాజమాన్యం కూడా కొత్త మార్పులకు స్పందించింది. సైబర్ నేరాలు పెరుగుతున్న సమయంలో, మరిన్ని భద్రతా చర్యలు తీసుకున్నట్లు వెల్లడించింది. సైబర్ నేరస్థులు పొందలేని మెరుగైన బ్యాంకింగ్ అనుభవాన్ని మరియు భద్రతను వినియోగదారులకు అందించడానికి తాము ఇటువంటి నవీకరణలను తీసుకువచ్చామని ఫోన్పే పేర్కొంది. బ్యాంకింగ్ కార్యకలాపాలను మునుపటి కంటే మరింత సులభమైన రీతిలో నిర్వహించడానికి నవీకరణలను తీసుకువచ్చినట్లు ఫోన్పే ప్రకటించింది. ఇందులో కఠినమైనది ఏమీ లేదు.