విఫలమైన లేదా ఆలస్యమైన UPI చెల్లింపులను నివేదిస్తున్న వినియోగదారుల నుండి సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫారమ్లపై ఫిర్యాదులు వెల్లువెత్తాయి. సర్వీస్ అంతరాయాలను పర్యవేక్షించే డౌన్డెటెక్టర్, ఇంతలో నివేదికలలో పెరుగుదలను నమోదు చేసింది. Paytm సాంకేతిక సమస్యలను పేర్కొంటూ ఒక సందేశాన్ని ప్రదర్శించింది.
Paytm, PhonePe, Google Pay వంటి ప్రధాన యాప్లలో ఇప్పుడు UPI చెల్లింపు సేవలు పునరుద్ధరించబడ్డాయి. అయితే, సోమవారం సాయంత్రం భారతదేశం అంతటా అంతరాయం తర్వాత వినియోగదారులు లావాదేవీలను పూర్తి చేయలేకపోయారు. ఒక నెలలోపు ఇది మూడవసారి అటువంటి అంతరాయం. ఇది డిజిటల్ చెల్లింపుల విశ్వసనీయత గురించి తాజా ఆందోళనలను లేవనెత్తుతోంది.
విఫలమైన లేదా ఆలస్యమైన చెల్లింపులను నివేదిస్తున్న వినియోగదారుల నుండి సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫారమ్లు ఫిర్యాదులతో నిండిపోయాయి. సర్వీస్ అంతరాయాలను పర్యవేక్షించే డౌన్డెటెక్టర్, అదే సమయంలో నివేదికలలో పెరుగుదలను నమోదు చేసింది. Paytm సాంకేతిక సమస్యలను పేర్కొంటూ ఒక సందేశాన్ని ప్రదర్శించింది.
Related News
అయితే, Google Pay, PhonePe వినియోగదారులు ఇలాంటి సమస్యలను ఎదుర్కొన్నారు. ఈ అంతరాయం చాలా మంది వ్యాపారులు మరియు వినియోగదారులను పీక్ అవర్స్లో ప్రభావితం చేసింది. ఇది విస్తృత అసౌకర్యానికి కారణమైంది.
X (గతంలో ట్విట్టర్)లో అంతరాయానికి కారణాన్ని వివరిస్తూ PhonePe ఒక ప్రకటన విడుదల చేసింది. “గత వారం వివాదం తీవ్రమైన తర్వాత, PhonePe తన నెట్వర్క్ ఫైర్వాల్లో సైబర్ భద్రతా చర్యలను మెరుగుపరచడానికి చురుకైన కసరత్తులను ప్రారంభించింది. ఈ సాయంత్రం, మేము కొత్త డేటా సెంటర్ ద్వారా మా అన్ని సేవలలో మా ట్రాఫిక్లో 100 శాతం సేవలను అందిస్తున్నామ, సోమవారం సాయంత్రం ట్రాఫిక్ గరిష్ట స్థాయికి చేరుకోవడంతో నెట్వర్క్ సామర్థ్యం తగ్గడం చూశాము” అని అది తెలిపింది.
దీని ఫలితంగా లావాదేవీలు విఫలమయ్యాయి. ఈ సమస్యకు క్షమాపణలు చెబుతున్నట్లు అది తెలిపింది. అటువంటి సమస్యలు పునరావృతం కాకుండా నిరోధించడానికి దాని వ్యవస్థలను బలోపేతం చేస్తామని అది చెప్పింది. Paytm కూడా X ద్వారా దాని సేవలు ఇప్పుడు సజావుగా నడుస్తున్నాయని ధృవీకరించింది.