YouTube కంటెంట్ సృష్టికర్తలకు వారి విజయానికి చిహ్నంగా బంగారు, వెండి బటన్లను బహుమతిగా ఇస్తుంది. మీరు లక్ష మంది సబ్స్క్రైబర్లను పొందితే, మీకు వెండి బటన్, మీకు 1 మిలియన్ సబ్స్క్రైబర్లు వస్తే, మీకు బంగారు బటన్, మీకు 1 కోటి సబ్స్క్రైబర్లు వస్తే, మీకు డైమండ్ బటన్, మీకు 10 కోట్ల సబ్స్క్రైబర్లు వస్తే, మీకు ఎరుపు డైమండ్ ప్లే బటన్ లభిస్తాయి. బంగారు బటన్ పొందడానికి మీరు ఏమి చేయాలి? చూద్దాం.
గోల్డెన్ ప్లే బటన్ బంగారు రంగు ఫ్రేమ్లో వస్తుంది. దానిపై ఛానెల్ పేరు వ్రాయబడి ఉంటుంది. మధ్యలో YouTube ప్లే బటన్ చిహ్నం ఉంటుంది. ఒక ఛానెల్ 1 మిలియన్ సబ్స్క్రైబర్లను దాటినప్పుడు YouTube స్వయంగా ఛానెల్ను సమీక్షిస్తుంది. ఛానెల్ కమ్యూనిటీ మార్గదర్శకాలు, మానిటైజేషన్ విధానాన్ని అనుసరిస్తే అది గోల్డెన్ బటన్కు అర్హత కలిగి ఉన్నట్లు పరిగణించబడుతుంది.
ఒక ఛానెల్ 1,000 సబ్స్క్రైబర్లను 4,000 గంటల వాచ్టైమ్ (లేదా 10 మిలియన్ షార్ట్స్ వ్యూస్) చేరుకున్నప్పుడు సంపాదించడం ప్రారంభిస్తుంది. YouTube పార్టనర్ ప్రోగ్రామ్ (YPP)లో చేరినప్పుడు YouTube నుండి ఆదాయాలు ప్రారంభమవుతాయి. సంపాదనకు నిర్దిష్ట పరిమితి లేదు.
Related News
కానీ సాధారణంగా 1 మిలియన్ సబ్స్క్రైబర్లు ఉన్న ఛానెల్లు నెలకు రూ. 1 లక్ష నుండి 10 లక్షలు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ సంపాదించవచ్చు. ఇది వీక్షణలు కంటెంట్ రకం, ప్రకటనలపై కూడా ఆధారపడి ఉంటుంది.
YouTube ద్వారా సంపాదించడానికి అనేక మార్గాలు ఉన్నాయి. ఉదాహరణకు AdSense, బ్రాండ్ స్పాన్సర్షిప్, సూపర్ చాట్, YouTube ప్రీమియం, వస్తువులను అమ్మడం. YouTube CPC (క్లిక్కి ఖర్చు), CPM (1,000 ఇంప్రెషన్లకు ఖర్చు) ఆధారంగా AdSense ద్వారా చెల్లిస్తుంది.
భారతదేశంలో సగటు CPM ₹30 – ₹200. USలో, ఇది ₹500 – ₹1,500 వరకు ఉంటుంది. ఒక ఛానెల్ 1 మిలియన్ సబ్స్క్రైబర్లను దాటినప్పుడు, దాని ప్రేక్షకులు పెరుగుతారు. స్పాన్సర్షిప్ ఆఫర్లు వస్తాయి. YouTube యొక్క అల్గోరిథం దానిని మరింత ప్రోత్సహిస్తుంది. గోల్డెన్ బటన్ పొందిన తర్వాత కూడా, విజయాన్ని కొనసాగించడానికి సాధారణ కంటెంట్ అప్లోడ్లు, ప్రేక్షకుల ఆమోదం, వీడియో నాణ్యత నిర్వహణ చాలా అవసరం.