భక్తులు తిరుమల కొండకు వెళ్తున్నారు.. శ్రీవారి దర్శనం చేసుకుంటున్నారు. తర్వాత తిరిగి వస్తున్నారు. అయితే, దిగువ స్థాయిలో ఏమి జరుగుతుందో అధికారులకు తెలియదు.
కొందరు చాలా సులభంగా స్వామిని దర్శనం చేసుకుంటున్నారు. మరికొందరు తమ కళ్ళతో స్వామిని చూడటానికి చాలా కష్టాలు పడుతున్నారు, ఆపై వారి ఇళ్లకు తిరిగి వస్తున్నారు. అయితే, తిరుమల కొండకు చేరుకున్నప్పటి నుండి, తిరుమల తిరుపతి దేవస్థానం వసతి, దర్శన టిక్కెట్లు, వివాహ ప్యాకేజీలు, ఆహారం, అన్న ప్రసాదం, కాలిపోయిన నడక మార్గం, క్యూలో ఎదుర్కొంటున్న సమస్యలు మరియు భక్తుల అభిప్రాయాల గురించి తెలుసుకోవాలని నిర్ణయించింది.
ఈ మేరకు కొత్త విధానాన్ని అమలులోకి తెచ్చారు. దీనికి వాట్సాప్ ద్వారా అభిప్రాయాన్ని పొందడం ప్రారంభించారు. తిరుపతి మరియు తిరుమలలో QR కోడ్లను ఏర్పాటు చేశారు. భక్తులు తమ మొబైల్ ఫోన్లను స్కాన్ చేయడం ద్వారా తమ అభిప్రాయాలను వ్యక్తీకరించే అవకాశం కల్పించారు.
Related News
భక్తులు దీనితో తమ ఆనందాన్ని వ్యక్తం చేశారు. గతంలో, తిరుమలపై తమ అభిప్రాయాలను వ్యక్తపరచడానికి లేదా కొండపై వారు ఎదుర్కొంటున్న ఇబ్బందులను వ్యక్తపరచడానికి అవకాశం ఉండేది కాదు. ఏడుకొండలను చూసిన తర్వాత నిరాశతో తిరిగి వెళ్తామని వారు అంటున్నారు.
ఇప్పుడు ప్రవేశపెట్టిన ఫీడ్బ్యాక్ వ్యవస్థ బాగుంది. ఈ వ్యవస్థ ద్వారా తిరుమలలో ఏమి జరుగుతుందో తెలుసుకుంటామని, తద్వారా భక్తులకు అందించే సేవలను మెరుగుపరచవచ్చని వారు అంటున్నారు. టీటీడీ ప్రవేశపెట్టిన ఫీడ్బ్యాక్ వ్యవస్థను తాము పూర్తిగా సమర్థిస్తున్నామని చాలా మంది భక్తులు తెలిపారు.