
ఆనంద్ మహీంద్రా నాయకత్వంలోని ప్రముఖ దేశీయ వాహన తయారీ సంస్థ మహీంద్రా & మహీంద్రా, అంతర్జాతీయ ప్రమాణాలకు అనుగుణంగా అత్యాధునిక సౌకర్యాలు మరియు అధునాతన లక్షణాలతో కార్లను విడుదల చేస్తుంది.
మహీంద్రా కొంతకాలంగా అమ్మకాల పరంగా మంచి సంఖ్యలను నమోదు చేస్తోంది. ఇటీవల, తయారీదారులు జూన్ నెల చివరిలో మాత్రమే తమ వాహనాల అమ్మకాలకు సంబంధించిన వివరాలను విడుదల చేస్తారు. ఈ సందర్భంలో, ఈ కంపెనీ తన అమ్మకాలను కూడా వెల్లడించింది మరియు దానిలో ఆసక్తికరమైన విషయాలు వెల్లడయ్యాయి. కంపెనీ జూన్ 2025లో దేశీయ మార్కెట్లో 47,306 ప్యాసింజర్ వాహనాలను విక్రయించగలిగింది. ఇది కేవలం సంఖ్య మాత్రమే కాదు, గత సంవత్సరం ఇదే కాలంలో నమోదైన 40,022 యూనిట్లతో పోలిస్తే ఇది దాదాపు 18.2 శాతం వృద్ధిని సూచిస్తుంది.
అంటే కంపెనీ ఇప్పటికీ మార్కెట్లో తన బలమైన పట్టును కొనసాగిస్తోందని స్పష్టంగా తెలుస్తుంది. ఇక్కడ మరో ముఖ్య విషయం ఉంది. ఈ మొత్తం అమ్మకాల వెనుక ఉన్న నిజమైన బలం దాని మూడు SUV మోడల్స్. వీటి కారణంగా, మహీంద్రా గతంలో కంటే ఎక్కువ వృద్ధిని సాధించగలిగింది. అవి, థార్, బొలెరో, స్కార్పియో. ఈ మూడు వాహనాలు కలిసి మొత్తం అమ్మకాలలో సగానికి పైగా వాటాను కలిగి ఉన్నాయి.
[news_related_post]జూన్ 2025లో, 47,306 ప్యాసింజర్ వాహనాల అమ్మకాలలో, ఈ మూడు వాహనాలు కలిసి 29,760 యూనిట్లను అమ్మాయి. అంటే ఈ మూడు SUVలు మాత్రమే మొత్తం అమ్మకాలలో 62 శాతానికి పైగా వాటాను కలిగి ఉన్నాయి. వీటిలో, స్కార్పియో మాత్రమే 12,740 యూనిట్లు అమ్మకాలతో మొదటి స్థానంలో నిలిచింది. దాని తర్వాత వెంటనే, థార్ 9,542 యూనిట్లను విక్రయించగా, బొలెరో కూడా మార్కెట్లో 7,478 యూనిట్ల అమ్మకాలతో తన స్థిరమైన డిమాండ్ను కొనసాగించింది.
మహీంద్రా SUV విభాగంలో వినియోగదారుల విశ్వాసం ఎంత బలంగా ఉందో ఇది చూపిస్తుంది. ఈ గణాంకాలను పరిశీలిస్తే, మహీంద్రా బ్రాండ్ దాని క్లాసిక్ SUVల ఆధారంగా మార్కెట్లో ఎలా పెరుగుతుందో స్పష్టంగా తెలుస్తుంది. తాజా లక్షణాలు, శక్తివంతమైన డిజైన్, గ్రామీణ ప్రాంతాల నుండి పట్టణ ప్రాంతాల వరకు విస్తృత ఆమోదం, దేశంలోని అన్ని ప్రాంతాలలో నెట్వర్క్ సేవ… ఇవన్నీ కలిసి మహీంద్రా అమ్మకాల విజయానికి కారణాలుగా మారాయి.
మహీంద్రా స్కార్పియో.. ఇది కేవలం SUV కాదు, ఇది బ్రాండ్ యొక్క చిహ్నం. జూన్ 2025 లో 12,740 యూనిట్ల అమ్మకాలను సాధించడం సాధారణ విషయం కాదు. మహీంద్రా మొత్తం అమ్మకాలలో ఇది ఒక్కటే 25 శాతానికి పైగా ఉండటం గమనార్హం. అంతేకాకుండా, భారతదేశం అంతటా అత్యధికంగా అమ్ముడైన కార్ల జాబితాలో ఇది ఏడవ స్థానాన్ని ఆక్రమించింది.
గత సంవత్సరం ఇదే నెలతో పోలిస్తే, జూన్ 2024 లో స్కార్పియో కేవలం 12,307 యూనిట్లను మాత్రమే విక్రయించింది. అంటే 2025 లో ఇది దాదాపు 4 శాతం వార్షిక వృద్ధిని నమోదు చేయగలిగింది. ఇది చాలా తక్కువ సంఖ్యలో అనిపించవచ్చు, కానీ మార్కెట్లో పోటీ తీవ్రంగా ఉన్నప్పుడు, ముఖ్యంగా కొత్త మోడళ్లు ఒకదాని తర్వాత ఒకటి వచ్చి కస్టమర్లను ఆకట్టుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు, స్కార్పియో యొక్క స్థిరమైన వృద్ధి దాని గొప్పతనానికి సంకేతం.
ఇప్పటికీ స్కార్పియోను ఎంచుకునే కస్టమర్లు దాని కఠినమైన మరియు కఠినమైన డిజైన్, శక్తివంతమైన పనితీరు మరియు విశ్వసనీయ బ్రాండ్ విలువను అభినందిస్తారు. ఇది గ్రామీణ ప్రాంతాల్లో ఘనమైన వాహనం మరియు నగరాల్లో కూడా హోదా చిహ్నం. SUV విభాగం సాధారణంగా చాలా పోటీగా ఉంటుంది. అందుకని, స్కార్పియో వాటిని తట్టుకుని నిలబడింది.