
మీరు UPI ద్వారా డబ్బు పంపినప్పుడు, డబ్బు మీ బ్యాంక్ ఖాతా నుండి తీసివేయబడుతుంది మరియు గ్రహీతకు జమ చేయబడదు? కానీ మీకు శుభవార్త ఉంది! నేషనల్ పేమెంట్స్ కార్పొరేషన్ ఆఫ్ ఇండియా ఈరోజు నుండి UPI లావాదేవీల కోసం కొత్త ఛార్జ్బ్యాక్ నియమాలను అమలు చేయబోతోంది.
ఈ కొత్త నియమాలతో, UPI చెల్లింపులకు సంబంధించిన వివాదాలు త్వరగా పరిష్కరించబడతాయి.
ఈ కొత్త నియమం ఏమిటి?
[news_related_post]మీరు UPI ద్వారా ఎవరికైనా లేదా వ్యాపారికి డబ్బు పంపినప్పుడు, కొన్నిసార్లు డబ్బు మీ ఖాతా నుండి తీసివేయబడుతుంది కానీ గ్రహీతకు జమ చేయబడదు. అటువంటి సందర్భాలలో, డబ్బును తిరిగి పొందడానికి ఛార్జ్బ్యాక్ అభ్యర్థన ద్వారా మేము అప్పీల్ చేయవచ్చు.
ఇంతకు ముందు, UPI వినియోగదారులు ఛార్జ్బ్యాక్ అభ్యర్థన చేసినప్పుడు, డబ్బు క్రెడిట్ కావడానికి ఐదు లేదా ఆరు రోజులు పట్టేది. ఇప్పుడు, కొత్త నిబంధనల ప్రకారం, ఈ సమస్య ఒకటి లేదా రెండు రోజుల్లో పరిష్కరించబడుతుంది.
బ్యాంకులకు ఎక్కువ స్వేచ్ఛ
ఇంతకు ముందు, ఛార్జ్బ్యాక్ అభ్యర్థన వచ్చినప్పుడు, UPI రిఫరెన్స్ ఫిర్యాదు వ్యవస్థ ద్వారా వాటిని ‘వైట్లిస్ట్’ చేయమని బ్యాంకులు NPCIని అడగాల్సి వచ్చింది. ఈ మొత్తం ప్రక్రియను ఇప్పుడు NPCI తొలగించింది. ఇప్పుడు, బ్యాంకులు ఈ సమస్యలను నేరుగా పరిష్కరించే అధికారం కలిగి ఉంటాయి.
ఒక వ్యక్తికి డబ్బు పంపేటప్పుడు లావాదేవీ విఫలమైతే, బ్యాంకులు డబ్బును తిరిగి చెల్లించడానికి ఒక రోజు సమయం ఉంటుంది. మీరు ఈరోజు ఫిర్యాదు చేస్తే, రేపటిలోగా సమస్య పరిష్కరించబడాలి. వ్యాపారికి చేసిన చెల్లింపు విఫలమైతే, బ్యాంకులు వాపసు జారీ చేయడానికి రెండు రోజుల సమయం ఉంటుంది.
NPCI యొక్క ఈ కొత్త నిర్ణయం UPI వినియోగదారులకు చాలా సౌలభ్యాన్ని అందిస్తుంది. కొన్ని అనవసరమైన ప్రక్రియలను తొలగించడం ద్వారా, బ్యాంకులు కూడా సమస్యలను త్వరగా పరిష్కరించగలవు.