
నేటి తరం యువత ఉద్యోగం కంటే స్వయం ఉపాధి మరియు వ్యాపారంపైనే ఎక్కువ ఆసక్తి చూపుతున్నారు. ముఖ్యంగా, తక్కువ పెట్టుబడితో ఎక్కువ లాభాలను ఆర్జించే వ్యాపారాలపై వారు ఆసక్తి చూపుతున్నారు. మరియు ఈ వ్యాపార ఆలోచన ఇలాంటి సమయంలో చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది.
ప్రస్తుతం, యువత ఉద్యోగం కంటే స్వయం ఉపాధి మరియు వ్యాపారంపైనే ఎక్కువ ఆసక్తి చూపుతున్నారు. చదువు పూర్తి చేసిన తర్వాత, వారు కొన్ని స్టార్టప్లను ప్రారంభిస్తున్నారు. మరికొందరు తమకు ఆసక్తి ఉన్న వ్యాపారాలను ప్రారంభిస్తున్నారు. అయితే, పెద్ద ఎత్తున వ్యాపారాలు చేయడానికి నిధులు లేని వారు ఇంట్లో లేదా చిన్న స్థలంలో ఇంటి వ్యాపారాన్ని ప్రారంభించవచ్చు.
అదే కిరాణా దుకాణం. వినడానికి ఇది పిచ్చిగా అనిపించవచ్చు.. కానీ ఇది ఉత్తమ వ్యాపార ఆలోచన అని చెప్పవచ్చు. అది కిరాణా దుకాణం అయినా లేదా సూపర్ మార్కెట్ అయినా.. దుకాణానికి ఒక సముచిత స్థానాన్ని కనుగొనడంలో విజయం సాధించబడుతుంది. చాలా మంది వినియోగదారులకు అందుబాటులో ఉండే తగిన ప్రదేశాన్ని ఎంచుకోవాలి. జనాభా సాంద్రత మరియు పోటీని దృష్టిలో ఉంచుకోవాలి. జనసాంద్రత ఎక్కువగా ఉన్న ప్రాంతంలో దుకాణాన్ని ఏర్పాటు చేయడం మంచిది. అదే సమయంలో, మీ దుకాణం నుండి దాదాపు 100 మీటర్ల వ్యాసార్థంలో వేరే దుకాణం లేదని మీరు నిర్ధారించుకోవాలి.
[news_related_post]కిరాణా దుకాణం ప్రారంభించడానికి తక్కువ పెట్టుబడి అవసరం. అయితే, పెట్టుబడి ఖర్చు దుకాణం యొక్క పరిధి మరియు స్థాయిని బట్టి మారుతుంది. అది చిన్న దుకాణం అయితే, కొంచెం తక్కువ, మరియు మీరు పెద్దది చేయాలనుకుంటే, మీరు ఎక్కువ పెట్టుబడి పెట్టాలి. సగటున, మధ్య తరహా కిరాణా దుకాణాన్ని రూ. 2 లక్షల లోపు ఏర్పాటు చేయవచ్చు. అవసరమైతే, మీరు ఇతర వ్యాపారులను లేదా కన్సల్టెంట్లను సంప్రదించాలి.
కిరాణా దుకాణాన్ని ప్రారంభించే ముందు, మీరు వ్యాపార నమూనాను ఎంచుకోవాలి. ప్రస్తుతం, మన దేశంలో ఫ్రాంచైజ్ మోడల్ వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతోంది. దీనితో పాటు, మీరు వేరొకరితో జాయింట్ వెంచర్ను ప్రారంభించవచ్చు. ఇ-కామర్స్ రంగం వృద్ధితో, మీరు కిరాణా వస్తువులను ఆన్లైన్లో కూడా అమ్మవచ్చు.
వ్యాపారాన్ని ప్రారంభించే ముందు, మీరు లక్ష్య కస్టమర్లను దృష్టిలో ఉంచుకోవాలి. కస్టమర్ల ఉత్పత్తితో పాటు, ఆదాయ స్థాయిలు, ఆహార ప్రాధాన్యతలు, వారు నివసించే ప్రాంతం మరియు సాంస్కృతిక నిబంధనలను పరిగణనలోకి తీసుకోవాలి. మీరు కస్టమర్లను దృష్టిలో ఉంచుకుని, సంబంధిత పరికరాలను దుకాణంలో ఉంచితే, మీ వ్యాపారం విజయవంతమవుతుంది. సాధారణంగా, గృహిణులు మరియు శ్రామిక తరగతి ప్రజలు కిరాణా దుకాణాలకు సాధారణ వినియోగదారులు.
కిరాణా దుకాణాన్ని ప్రారంభించే ముందు, పోటీపై పరిశోధన చేయడం చాలా అవసరం. ఇతర ప్రాంతాలలో కిరాణా దుకాణాలు ఏ ఉత్పత్తులు మరియు సేవలను అందిస్తాయి? వాటి ధరలు ఏమిటి? అవి కస్టమర్లను ఎలా ఆకర్షిస్తున్నాయి? మీరు ఇలాంటి వాటిపై దృష్టి పెట్టాలి. ఈ విషయాలను తెలుసుకోవడం వల్ల మీ వ్యాపార వ్యూహాన్ని మీ పోటీదారుల నుండి భిన్నంగా సెట్ చేసుకోవచ్చు.
మీరు స్టోర్ నిర్వహణపై ప్రత్యేక శ్రద్ధ వహించాలి. కిరాణా దుకాణాలలో చాలా రకాలు ఉన్నందున, మీరు ఎప్పటికప్పుడు వాటి స్టాక్ను ట్రాక్ చేయాలి. దీని కోసం కొన్ని సాఫ్ట్వేర్లు కూడా అందుబాటులో ఉన్నాయి. ఈ సాఫ్ట్వేర్ ప్రోగ్రామ్లు స్టాక్ నిర్వహణతో పాటు ఇన్వాయిస్లను ఉత్పత్తి చేస్తాయి. అకౌంటింగ్ మరియు బిల్లింగ్ సాఫ్ట్వేర్ కూడా ఉన్నాయి.
మీరు మీ కిరాణా దుకాణంలో ఏ వస్తువులను అమ్ముతారో ముందుగానే నిర్ణయించుకోవాలి. మీరు దుకాణంలో అన్ని రకాల వస్తువులను కలిగి ఉండేలా ప్లాన్ చేసుకోవాలి. మీరు క్రమం తప్పకుండా ఉపయోగించే వస్తువులతో పాటు, మరెక్కడా దొరకని వస్తువులను మీరు విక్రయించగలగాలి. సరైన వస్తువులను ఎంచుకోవడం వల్ల లక్ష్య కస్టమర్ల అవసరాలు తీర్చడమే కాకుండా అమ్మకాలు కూడా పెరుగుతాయి.
ఒక కిరాణా దుకాణం తప్పనిసరిగా కొన్ని లైసెన్సులు పొందాలి. ట్రేడ్ లైసెన్స్తో పాటు, వార్షిక టర్నోవర్ రూ. 40 లక్షల కంటే ఎక్కువగా ఉంటే ఆహార లైసెన్స్ మరియు GST రిజిస్ట్రేషన్ అవసరం. కొన్నిసార్లు మాంసం, కూరగాయలు, పండ్లు మరియు పాల ఉత్పత్తులను విక్రయించడానికి అదనపు అనుమతులు అవసరం.
మార్కెట్లో చాలా కిరాణా దుకాణాలు అందుబాటులో ఉన్నాయి. అవన్నీ కాకుండా మీ దుకాణంలో ఎందుకు షాపింగ్ చేయాలి? మీరు దీన్ని దృష్టిలో ఉంచుకుంటే ఈ ప్రశ్నకు సమాధానం కనుగొనవచ్చు. పోటీ ధరలకు నాణ్యమైన ఉత్పత్తులు మరియు సేవలను అందించడం చాలా ముఖ్యం. అందువల్ల, మీ దుకాణంలోని పరికరాలు ప్రత్యేక ధరకు అమ్ముడవుతున్నాయని ప్రకటించడం మరియు ఒకసారి వచ్చిన కస్టమర్ను ఆకర్షించడానికి నాణ్యమైన ఉత్పత్తులను విక్రయించడం చాలా ముఖ్యం.
ఈ పోటీ ప్రపంచంలో ప్రతి వ్యాపారానికి మార్కెటింగ్ చాలా ముఖ్యం. అందువల్ల, మీరు మీ కిరాణా దుకాణానికి తగినంత ప్రచారం అందించాలి. సోషల్ మీడియా ప్రచారాలతో మీరు వీలైనంత ఎక్కువ మందిని చేరుకోవచ్చు. దీనితో పాటు, మీరు ప్రకటనలతో కస్టమర్లను ఆకర్షించవచ్చు.