ప్రముఖ ఆన్లైన్ ఫుడ్ డెలివరీ ప్లాట్ఫామ్ జొమాటో అనేక రెస్టారెంట్లను దిగ్భ్రాంతికి గురిచేసింది. కస్టమర్ల ఫిర్యాదుల ఆధారంగా, ఆహార నాణ్యత, పరిశుభ్రత ప్రమాణాలను పాటించకపోవడం, ఇతర బ్రాండ్లను కాపీ చేయడం, కస్టమర్లను తప్పుదారి పట్టించినందుకు దాదాపు 19,000 రెస్టారెంట్లను యాప్ నుండి తొలగించింది. దీనిని కంపెనీ CEO దీపిందర్ గోయల్ స్వయంగా ప్రకటించారు.
ఈ సంవత్సరం ఫుడ్ డెలివరీ విభాగంలో జొమాటో ఊహించిన దానికంటే చాలా తక్కువ వృద్ధిని నమోదు చేసింది. గత సంవత్సరం నవంబర్లో, కంపెనీ సంవత్సరానికి 20 శాతం వృద్ధిని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. కానీ వాస్తవానికి, జొమాటో వృద్ధి చాలా తక్కువగా ఉందని గోయల్ అన్నారు. కస్టమర్లు రెస్టారెంట్లకు, ఫుడ్ పికప్కు వారి సందర్శనలను గణనీయంగా తగ్గించారని ఆయన అన్నారు. అలాగే, ఫుడ్ డెలివరీ విభాగంలో పెరిగిన పోటీ, డెలివరీ సిబ్బందికి పెరిగిన డిమాండ్ కారణంగా జొమాటో తాత్కాలికంగా డెలివరీ భాగస్వాముల కొరతను ఎదుర్కొంటోంది.
ఇంతలో, జొమాటో ఇటీవల తన క్విక్ డెలివరీ సేవలను మళ్ళీ నిలిపివేసింది. ఫలితంగా, క్విక్ డెలివరీ సేవలు ప్రారంభించిన నాలుగు నెలలకే మూసివేయబడ్డాయి. 2022లో, ఇది ‘జోమాటో ఇన్స్టంట్’ అనే 10 నిమిషాల డెలివరీ సేవను ప్రారంభించింది. ఒక సంవత్సరంలోనే దానిని నిలిపివేసింది. ఇటీవల క్విక్ సర్వీస్ను మరోసారి నిలిపివేయడానికి ప్రధాన కారణాలు నిర్వహణ సవాళ్లు మరియు పోటీ కంపెనీల ఒత్తిడి అని పరిశీలకులు భావిస్తున్నారు.